Văn hóa - giải trí

Mỹ nhân 9x Zendaya khoe giọng trong 'Chân nhỏ, Bạn ở đâu?'

20/09/2018 - 01:09 PM
Bên cạnh dàn diễn viên lồng tiếng đầy tài năng, phần nhạc phim rộn ràng, vui tươi cũng là một điểm nhấn ấn tượng khiến bộ phim hoạt hình “Smallfoot” (Chân nhỏ, Bạn ở đâu?) trở thành “món ăn tinh thần” hấp dẫn khán giả.

Với sự góp giọng của dàn “sao”, hành trình kỳ thú tràn ngập sắc màu và âm nhạc, Chân nhỏ, Bạn ở đâu? chính thức được mở ra sau khi nhân vật chính của phim - anh chàng người tuyết có tên là Migo - tình cờ phát hiện ra một chủng tộc truyền thuyết mà từ lâu bộ tộc của anh đã cho rằng không tồn tại: Con người.

Tuy nhiên, trái ngược với sự hào hứng của Migo, tin đồn về sự xuất hiện của giống loài có đôi bàn chân nhỏ - hay Con người - đã khiến cả bộ tộc Yeti trở nên náo loạn. Tất cả không ngừng đồn đoán về những gì đang diễn ra ở thế giới bao la ngoài kia, một thế giới rộng lớn hơn rất nhiều ngôi làng quanh năm ngập trong tuyết trắng của họ.

smallfoot1.jpg
Cảnh trong phim

 

Với hy vọng sẽ chứng minh được sự tồn tại của Con người, Migo đã hăm hở lên đường. Hành trình đang chờ đợi anh chàng hậu đậu nhưng tốt bụng và hài hước này ở phía trước chắc chắn sẽ mang lại cho khán giả nhiều bài học về tình bạn, lòng can đảm và niềm vui khám phá.

"Chân nhỏ, Bạn ở đâu?" quy tụ dàn diễn viên đình đám của Hollywood lồng tiếng như “trai đẹp” Channing Tatum trong vai người tuyết Migo, người dẫn chương trình - diễn viên James Corden vai “chân nhỏ” Percy, “bạn gái Người Nhện” Zendaya trong vai cô nàng Meechee, ngôi sao bóng rổ LeBron James trong vai Gwangi, Gina Rodriguez trong vai Kolka và rapper Common trong vai Người Quản Đá.

dblqhzzv0aae24y.jpg
Từ trái qua: rapper Common, mỹ nhân 9x Zendaya và tài tử Channing Tatum hào hứng quảng bá cho bộ phim "Chân nhỏ, Bạn ở đâu?"

 

Trước khi Chân nhỏ, Bạn ở đâu? chính thức “đổ bộ” các rạp chiếu từ ngày 28/9/2018 tới, bộ phim đã kịp “đốn tim” khán giả không chỉ bằng tạo hình dễ thương, đáng yêu của các nhân vật, mà còn bởi phần nhạc phim rộn ràng, cuốn hút. Nhạc phim không chỉ mở ra thế giới băng tuyết sống động và huyền diệu, mà còn gửi gắm những thông điệp đầy ý nghĩa về tình bạn, lòng nhân ái, và cả niềm vui được khám phá thế giới rộng lớn quanh ta.

Ca khúc “Wonderful Life” của mỹ nhân 9X Zendaya nhắn nhủ tới người xem một thông điệp quan trọng: Chính sự tò mò và những ý tưởng thú vị mới là thứ làm cho cuộc sống này trở nên đáng sống biết bao.

Xem trailer giới thiệu bộ phim:

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn