'Mỹ nhân của thiên nhiên' Emma Stone

27/02/2017 - 15:16
Nhiều người đánh giá minh tinh vừa đoạt giải Oscar Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất Emma Stone là 'mỹ nhân của thiên nhiên', bởi cô yêu thích làm đẹp với các sản phẩm tự nhiên.

Dưỡng da bằng tinh dầu

Emma Stone yêu thích các phương pháp dưỡng da bằng dầu tự nhiên như dầu dừa, dầu Argan, dầu hạt nho và dầu olive. Cô luôn để sẵn các loại tinh dầu này ở bồn rửa mặt để tiện dùng bất kỳ lúc nào cần. Với Emma, các loại dầu tự nhiên mang đến hương thơm rất quyến rũ. Trong đó, Emma ưa chuộng dầu hạt nho, giàu chất chống oxy hóa và các dưỡng chất. Trong túi cô luôn có một chai dầu hạt nho để thoa lên da bất cứ lúc nào. Dầu hạt nho giúp se khít lỗ chân lông và có tác dụng tẩy trang.

Tẩy tế bào chết với đường nâu hoặc baking soda

Nữ diễn viên phim 'La La Land' chia sẻ, để tẩy tế bào chết, cô dùng đường nâu chà nhẹ nhàng và massage theo chuyển động tròn đều trên da rồi rửa lại với nước mát. Với baking soda, cô hòa với nước tạo hỗn hợp sền sệt rồi massage lên da mặt. Để tẩy tế bào da chết  của môi, cô dùng hỗn hợp baking soda, đường nâu, mật ong theo tỷ lệ 3:2:2. Tẩy tế bào chết toàn thân, cô dùng baking soda, đường nâu, nước và dầu ô liu. Sau khi massage thì rửa lại với nước mát.

16990071_1390343537655633_1734601700_o.jpg
Emma Stone được đánh giá là có vẻ đẹp rạng ngời, tươi trẻ

Không thể không dùng mascara

Emma Stone cho biết, khi trang điểm, việc dùng mascara là điều không thể thiếu để gương mặt hoàn thiện hơn. Người đẹp luôn chuốt cả mi trên và mi dưới giúp mắt to và  long lanh hơn. Người đẹp này cũng bật mí rằng, vì da cô quá trắng nên cô hạn chế dùng son màu nude mà tập trung vào những son màu nổi như đỏ, hồng, cam.

Ủ tóc với dầu dừa và mật ong

Emma Stone có thói quen thích thay đổi màu tóc nên cô rất quan tâm đến việc chăm sóc tóc. Trước khi gội đầu, người đẹp thường ủ tóc với dầu dừa và mật ong để dưỡng tóc. Mỗi tuần cô ủ tóc 2-3 lần, giúp cung cấp dưỡng chất để tóc luôn khỏe mạnh và bóng mượt.

Bữa chính là bữa sáng

Emma thường ăn sáng với bột yến mạch, sữa ít béo, dâu tây, quả óc chó, đôi khi là một ly cà phê. Với cô, bữa sáng rất quan trọng, giúp cung cấp dinh dưỡng và năng lượng cho cả ngày. Giữa buổi sáng, nếu có thời gian, cô sẽ dùng sữa chua. Bữa tối, cô thường dùng cá hồi nướng, sinh tố chuối, gà nướng, cá ngừ và rau trộn.

Kết hợp nhiều phương pháp luyện tập

Nhiều người chọn môn chạy nhưng Emma Stone cho rằng chạy gây tác động nhiều lên đầu gối nên cô chọn bơi. Bên cạnh đó, cô luyện thêm yoga, thiền và đi dạo. Cô cũng tập Pilates, một phương pháp giảm cân bằng cách kết hợp một chuỗi bài tập thể dục có kiểm soát, để tăng sức mạnh cho cơ bắp và cải thiện sức khỏe.

emma-stone2.jpg
 Vẻ đẹp tự nhiên, lung linh của cô luôn thu hút mọi ánh nhìn
emma-stone3.jpg
Emma Stone tên đầy đủ là Emily Jean Stone, người Mỹ, sinh ngày 6/11/1988, cao 1m68. Những bộ phim cô từng tham gia: Vùng đất thây ma, Easy A, The Help, Siêu nhện 2, Chuyện tình điên rồ. Cô nhận được nhiều giải thưởng của Hội Điện ảnh Mỹ cũng như quốc tế. Gần đây nhất, người đẹp tham gia bộ phim 'La La Land, được xem là bộ phim lãng mạn, hài hước và đã giành giải Critics’ Choice Award lần thứ 22, giải Quả cầu vàng 2017 và giải Oscar 2017.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm