Mỹ nhân như ngọc - vẻ đẹp tích cực của người phụ nữ

01/10/2018 - 14:27
Phụ nữ dù ở khoảng thời gian nào của cuộc đời đều có thể toát lên vẻ đẹp làm đắm say lòng người nhờ vào nguồn năng lượng tích cực của bản thân.
Lấy cảm hứng từ bộ sưu tập trang sức đá quý của nhà thiết kế Cường Thịnh, ekip của MUSE muốn mang đến hình ảnh người phụ nữ đẹp khi sở hữu những năng lượng tích cực của chính bản thân mình. Vẻ đẹp của mỹ nhân cũng được ví như vẻ đẹp của những viên ngọc, qua thời gian mài giũa sẽ có được ánh sáng quyến rũ toát ra. 
myle01_resize.JPG
 
Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp bầu trời, phong cách trang điểm hiện đại đến với đôi mắt nhũ vàng là nguồn năng lượng thiên nhiên, hoà với đường nét thanh tú của siêu mẫu My Lê. Đây là biểu trưng cho sự ngây thơ thời thanh xuân của những thiếu nữ.
myle02_resize.jpg
Màu hồng – màu của tình yêu thương, do đó NTK Cường Thịnh đã kết hợp hồng ngọc Ruby và Tourmaline hồng, xoa dịu những tổn thương nếu phải đối mặt của người phụ nữ.
 
myle03_resize.jpg

Sắc xanh lá tươi từ Ngọc cẩm thạch và màu mắt là biểu trưng cho sự hồi sinh của người phụ nữ sau khi trải qua những thăng trầm của cuộc sống. 

myle04_resize.jpg
Những viên ngọc cẩm thạch trắng cùng các chi tiết thiết kế vuông- tròn mà NTK mang tới, muốn nhấn mạnh vẻ đẹp của người phụ nữ nằm ở sự ôn hoà, có thể dung hoà giữa hai hình thái Âm và Dương, chế ngự được cảm xúc của bản thân là lúc người phụ nữ trở nên quyến rũ nhất.
Nhiếp ảnh: Theron Thanh; Người mẫu: My Lê; Make up và tóc: Cường Nam, Ngọc Tân; Jewelry: Nhà thiết kế Cường Thịnh; Giám đốc sáng tạo: Huỳnh Quang Nhật.
 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm