Mỹ: Nhiều vụ xả súng xảy ra trong 1 ngày làm 6 người thiệt mạng

10/06/2019 - 16:41
Cảnh sát địa phương tại Mỹ cho biết nhiều vụ xả súng trên khắp nước này trong ngày 9/6 làm 6 người thiệt mạng và một số người khác bị thương.
 
Tại thành phố Philadelphia ở miền Đông, 6 vụ xả súng làm 1 người thiệt mạng và 8 người khác bị thương.
 
Trong một vụ xả súng ở phía Tây thành phố, một đối tượng nam giới nổ súng vào một nam thanh niên 21 tuổi và 2 người đàn ông 28 tuổi. Cả 3 người đã được đưa vào một bệnh viện địa phương và đang trong tình trạng nguy kịch.
 
 
Ảnh minh họa: whyy.org

 

Một vụ xả súng khác xảy ra trong một vụ mua bán ma túy, trong đó 2 người bán bắn 2 người mua. Một trong 2 người mua trúng đạn và đang trong tình trạng nguy kịch, trong khi người mua còn lại trong tình trạng ổn định với một phát bắn vào vai.
 
Vào cuối giờ chiều 9/6 theo giờ địa phương, một người đàn ông 42 tuổi bị bắn nhiều lần. Ông ta sau đó được thông báo đã chết trong bệnh viện. Tối cùng ngày, 3 người đàn ông khác bị bắn trong 3 vụ xả súng riêng rẽ.
 
Tại bang Georgia, 2 người chết sau khi bị bắn tại nhà. Tại Atlanta, thành phố lớn nhất bang Georgia, 1 người đàn ông tử vong do trúng đạn bắn vào ngực, một người đàn ông khác bị thương trong vụ xả súng này.
 
Tại bang Ohio, một phụ nữ 18 tuổi chết trong một vụ xả súng tại quận Montgomery.
 
Ngày 31/5 vừa qua tại bang Virgina của Mỹ xảy ra một vụ xả súng nghiêm trọng làm 12 người thiệt mạng và 6 người bị thương. Vụ việc đã làm "nóng" trở lại tranh cãi về luật sở hữu súng đạn ở Mỹ.
 
Theo thống kê mới nhất từ Trung tâm phòng ngừa và kiểm soát bệnh tật Mỹ, năm 2017 tại nước này có 39.773 người thiệt mạng vì súng và đây là năm có nhiều người chết vì súng nhất ở Mỹ kể từ năm 1968.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm