Mỹ nữ gợi cảm 'đổ bộ' vào Âm nhạc & Bước nhảy

04/01/2017 - 12:50
Vy Oanh gợi cảm với bộ trang phục bó sát, Phương Trinh Jolie hở bạo với jumpsuits, Tiêu Châu Như Quỳnh sexy cùng đầm tua rua...
vy-oanh-7.JPG
Đến buổi ghi hình Âm nhạc & Bước nhảy, ca sĩ "gái một con" Vy Oanh khiến nhiều người chú ý khi diện bộ váy ôm sát cơ thể, khoe những đường cong đầy quyến rũ 
vy-oanh-5.JPG
Cô cùng vũ đoàn tranh thủ tập luyện vũ đạo cho ca khúc nhạc ngoại – lời Việt do chính mình viết lời mang tên Hãy đến bên anh trước khi chính thức lên sân khấu biểu diễn. 
vy-oanh-6.JPG
phuong-trinh-jolie-4.JPG
 Diễn viên - ca sĩ Phương Trinh Jolie cũng “chơi bạo” không kém khi diện bộ jumpsuits với những đường cắt táo bạo
phuong-trinh-jolie-1.JPG
 Phương Trinh Jolie sẽ thể hiện những bước nhảy bốc lửa trong ca khúc Mất (Vũ Ngọc Bích) được remix theo phong cách EDM sôi động. 
tc-nhu-quynh-2.JPG
Sau một thời gian dài vắng bóng, ca sĩ Tiêu Châu Như Quỳnh sẽ góp mặt trong chương trình Âm nhạc & Bước nhảy với một diện mạo trẻ trung và đầy gợi cảm. Cô mặc chiếc váy ôm sát cơ thể có những chi tiết tua rua để lộ đôi chân thon dài.  

Tiêu Châu Như Quỳnh mang đến chương trình ca khúc mới đậm chất dance – pop hiện đại mang tên Fever. Cô cũng thể hiện những màn vũ đạo bốc lửa trong ca khúc được nhạc sĩ trẻ Khắc Hưng “đo ni đóng giày” cho mình. Đây cũng là hướng đi mới trong sự nghiệp của Tiêu Châu Như Quỳnh, trẻ trung, với âm nhạc điện tử sôi động. 

cao-thai-son-1.JPG
 Không kém cạnh các nữ ca sĩ, Cao Thái Sơn cũng rất sexy khi tham gia Âm nhạc & Bước nhảy. Anh diện chiếc áo vest màu trắng hở khuy, khoe body săn chắc, nam tính. 

Những bước nhảy điệu nghệ của Cao Thái Sơn trong phần biểu diễn Đừng khóc nữa em (Thiên Dũng) chắn chắn sẽ khiến nhiều fan nữ bị… đốn tim ngay tức thì khi xem chương trình. 

Clip trích đoạn bài hát của Vy Oanh, Phương Trinh Jolie, Tiêu Châu Như Quỳnh và Cao Thái Sơn:

Ngoài ra, Âm nhạc & Bước nhảy còn có sự góp mặt của các ca sĩ: Đàm Vĩnh Hưng, Nguyên Vũ, Quách Tuấn Du, Thanh Duy, Đại Nhân, Đinh Hương, Chí Thiện, Hoài Anh Kiệt, Hoàng Yến Chibi, Huy Nam và nhóm Ayor.

Chương trình do VTV9 và Jet Studio phối hợp thực hiện. Âm nhạc & Bước nhảy tháng 1 chủ đề Connect – Kết nối do đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân thực hiện, Quốc Quân biên tập và Liêu Hà Trinh dẫn chương trình. Chương trình sẽ được phát sóng vào lúc 20 giờ ngày thứ bảy 7/1 trên VTV9.

Xem trailer chương trình:

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm