'Mỹ phẩm Deaura có chính sách hỗ trợ khách hàng phù hợp'

21/04/2017 - 20:44
"Các hãng mỹ phẩm đều không cho trả lại sản phẩm nhưng Deaura vẫn có chính sách hỗ trợ khách hàng phù hợp vì chúng tôi muốn đồng hành cùng khách hàng", Giám đốc Maketting Công ty này cho biết.
Liên quan đến việc nhiều phụ nữ đề nghị trả lại sản phẩm chăm sóc da mặt Deaura, ngày 21/4, đại diện Công ty TNHH Deaura (68 Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) đã trao đổi với báo chí.

Theo ông Nguyễn Hồng Quân, Giám đốc Maketting Công ty TNHH Deaura Nguyễn Đình Thi, sản phẩm mỹ phẩm Deaura chăm sóc sắc đẹp được nhập khẩu 100% từ Israel. Đây là thương hiệu mỹ phẩm toàn cầu, nên mọi quy trình đều theo chuẩn quốc tế và đã được Bộ Y tế cho phép lưu hành.

Tại Việt Nam, mỹ phẩm Deaura do Công ty TNHH Deaura độc quyền cung cấp. Sản phẩm chủ yếu trị nám và hỗ trợ lão hóa da. Vì vậy, đối tượng chính công ty nhắm tới là những phụ nữ từ 35 tuổi trở lên. Đồng thời, mọi quy trình chăm sóc, công ty đều phải thực hiện theo quy chuẩn toàn cầu.  

Về quy trình chăm sóc, mỗi khách hàng khi tham gia sẽ được sử dụng 18 tháng. Mỗi tháng, chị em tới spa của công ty để kiểm tra độ thích ứng của da mặt. Tại công ty có các bác sĩ đa khoa và chuyên khoa để thực hiện việc kiểm tra và tư vấn cho khách hàng.
20170418_100826.jpg
Bộ sản phẩm mỹ phẩm của Deaura
Về giá bán, bộ sản phẩm của công ty gồm 14 sản phẩm. Từ trước ngày 1/4 giá bán là 35 triệu đồng cho bộ sản phẩm. Tuy nhiên, từ sau ngày 1/4 phía công ty đã nâng lên mức 43 triệu đồng/sản phẩm vì nhiều lý do, trong đó có việc tăng giá tùy theo từng giai đoạn.
Mỗi ngày, tại các điểm bán của công ty, sẽ có một khách hàng may mắn được mua giá ưu đãi. Như trường hợp của chị Trung Thị Hoa (Hà Nội) đã mua với giá 37 triệu đồng là giá ưu đãi.

Lí giải việc nhiều khách hàng đã mua, không được trả lại sản phẩm, ông Quân cho biết, do đây là sản phẩm nhập khẩu 100% nên đối tác không cho trả lại. Tuy nhiên, phía công ty đã linh hoạt, đưa ra một số điều kiện để đổi sản phẩm cho người dùng. Ví dụ như trường hợp người dùng bị dị ứng bởi thành phần trong mỹ phẩm do cơ địa người đó không thích ứng.

Trả lời câu hỏi tại sao trường hợp của chị Hoa không được trả lại sản phẩm, ông Quân cho rằng, theo quy định, để được trả lại sản phẩm, chị em phải được xác định da không phù hợp với mỹ phẩm. Khi đó, người dùng phải được đánh giá của bác sĩ chuyên khoa tại các BV uy tín hoặc do các y, bác sĩ của công ty trực tiếp kiểm tra. Sau khi phân tích các thành phần, yếu tố cho thấy mỹ phẩm không phù hợp với da thì sẽ được hoàn tiền 100%, kể cả khi sản phẩm đã bóc ra sử dụng.

“Đối với mỹ phẩm, hầu hết các hãng đều không cho trả lại. Tuy nhiên, chúng tôi muốn đồng hành cùng khách hàng nên mới xây dựng quy trình cho trả lại”, ông Quân nói.

Đối với trường hợp khách hàng Ngọc Anh (Thái Bình) bị phạt 3 triệu đồng khi trả lại sản phẩm, ông Quân cho biết, số tiền trên công ty thu và giữ hộ, sau đó sẽ chuyển lại cho đơn vị tín dụng. Còn công ty không lấy tiền phạt của khách hàng.

“Với trường hợp khách hàng Trung Thị Hoa, chúng tôi sẽ tạo điều kiện để khách hàng được trả lại sản phẩm”, ông Quân cho hay.

Trước đó, như PNVN đã thông tin, chị Trung Thị Hoa (Hà Nội) được mời trải nghiệm buổi chăm sóc da mặt tại Spa của công ty TNHH Deaura Nguyễn Đình Thi. Sau đó, chị đã mua bộ sản phẩm mỹ phẩm chăm sóc da mặt Deaura với giá 37 triệu đồng. Khi mang sản phẩm về nhà, chị Hoa cho rằng giá trên quá cao và lo ngại bị dị ứng nên đã liên hệ để trả lại nhưng không được chấp nhận. Ngoài chị Hoa, nhiều chị em khác cũng đã mang trả lại sản phẩm và có người đã trả được, có người không.

Ngay sau khi Báo PNVN đăng tải, đại diện công ty đã thông tin sự việc trên. Tuy nhiên, trong buổi làm việc, còn một số điểm đại diện công ty cam kết sau khi tìm hiểu lại sẽ thông tin thêm.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm