Tags:

mỹ phẩm thiên nhiên

Cỏ Mềm: Bền bỉ trên hành trình chăm sóc phụ nữ Việt

Cỏ Mềm: Bền bỉ trên hành trình chăm sóc phụ nữ Việt

Với sứ mệnh chăm sóc con người và bảo vệ sự bền vững của Trái Đất, Cỏ Mềm không chỉ mang tới phụ nữ Việt những giải pháp mỹ phẩm an toàn từ thiên nhiên thay thế hóa chất độc hại, mà còn góp phần tạo sinh kế cho phụ nữ dân tộc thiểu số vươn lên thoát nghèo bền vững.

Học cách cân bằng cuộc sống và công việc với series #SheInspires

Học cách cân bằng cuộc sống và công việc với series #SheInspires

Các thước phim trong series #SheInspires của Meta mang tới sáu câu chuyện truyền cảm hứng vượt qua rào cản và định kiến giới đến từ các nhân vật nổi bật, tài năng trong nhiều lĩnh vực.

Cỏ Mềm - địa chỉ chọn quà tặng cô giáo 8/3 thu hút nhiều khách hàng

Cỏ Mềm - địa chỉ chọn quà tặng cô giáo 8/3 thu hút nhiều khách hàng

Ngày quốc tế phụ nữ 8/3 là thời điểm cả xã hội dành sự quan tâm đặc biệt cho phái nữ. Trong vài năm trở lại đây, bên cạnh việc lựa chọn các món quà cho người thân yêu thì nhiều phụ huynh cũng tin tưởng gửi tặng món quà của thương hiệu Cỏ Mềm đến các cô giáo, thay lời cảm ơn chân thành.

Viết “câu chuyện cổ tích” từ mỹ phẩm “thuần chay”

Viết “câu chuyện cổ tích” từ mỹ phẩm “thuần chay”

Muốn tạo ra một “câu chuyện cổ tích có thật” từ dòng mỹ phẩm “thuần chay”, chị Nguyễn Thị Ngọc Linh (sinh năm 1993) đã bắt đầu cuộc “hành trình vạn dặm” khi cho ra đời thương hiệu Nano Protect từ dầu quả bơ.

Mang dấu ấn phố cổ Hội An vào mỹ phẩm thuần thiên nhiên

Mang dấu ấn phố cổ Hội An vào mỹ phẩm thuần thiên nhiên

Những sản phẩm nhỏ xinh, thuần tự nhiên mang dấu ấn tinh hoa của phố cổ, cùng bí quyết kinh doanh riêng đã giúp Nguyễn Thị Mẫn Vy gây dựng dấu ấn cho thương hiệu Hoa Mẫn Vy.

Tự chế mỹ phẩm đón xuân

Tự chế mỹ phẩm đón xuân

Tự làm mỹ phẩm từ những nguyên liệu thiên nhiên thân thuộc, dễ kiếm, rẻ tiền mà lại an toàn cho sức khỏe đang là xu hướng của nhiều bạn trẻ. Bạn có muốn tự tay “chế” một sản phẩm làm đẹp của riêng mình để chào đón mùa xuân mới?

Người Việt chi 300.000 - 600.000 đồng/năm để mua mỹ phẩm

Người Việt chi 300.000 - 600.000 đồng/năm để mua mỹ phẩm

Thị trường mỹ phẩm Việt Nam có tốc độ tăng trưởng nhanh, ở mức 30% mỗi năm. Không chỉ phụ nữ mà nhiều nam giới cũng sử dụng mỹ phẩm làm đẹp.

Ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Nuobuyihao tại Việt Nam

Ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Nuobuyihao tại Việt Nam

Nuobuyihao là dòng mỹ phẩm thiên nhiên công ty TNHH TM&XNK Quốc tế Olwen Thiện Duyên vừa cho ra mắt, giúp trị nám, mang đến làn da khỏe đẹp từ bên trong.

Cô gái mê sản xuất mỹ phẩm thiên nhiên, làm đẹp an toàn 

Cô gái mê sản xuất mỹ phẩm thiên nhiên, làm đẹp an toàn 

Chọn vùng đất Phú Yên đặt những viên gạch đầu tiên xây dựng thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Sue’N Vegan, Cát Như đã vượt qua không ít chông gai để sản xuất ra các sản phẩm làm đẹp an toàn, thân thiện với môi trường.

Nguyễn Ngọc Bảo Quỳnh, sáng lập thương hiệu C’Choi: Kinh doanh kiểu con nhà nghèo

Nguyễn Ngọc Bảo Quỳnh, sáng lập thương hiệu C’Choi: Kinh doanh kiểu con nhà nghèo

“Nếu chỉ kinh doanh để kiếm tiền, bạn nên khoan bắt đầu mà hãy tạm dừng để viết lại các giá trị cốt lõi của mình. Bạn có thể sai và làm lại nhưng không thể đánh mất giá trị của mình”, đó là phương châm làm việc của Nguyễn Ngọc Bảo Quỳnh khi dựng thương hiệu mỹ phẩm Việt uy tín trong nước và thực hiện ước mơ đưa mỹ phẩm Việt Nam ra thế giới.