Mỹ Tâm đóng vai chính và làm giám đốc âm nhạc phim 'Chị trợ lý của anh'

24/12/2018 - 15:39
Mỹ Tâm "gây sốt" khi kết hợp với Khắc Hưng, Phan Mạnh Quỳnh, BinZ trong phần âm nhạc của bộ phim “Chị trợ lý của anh”.
Sau khi ra mắt đoạn trailer chính thức, “Chị trợ lý của anh” đã trở thành tâm điểm được mong đợi nhất vào thời điểm này với hàng triệu lượt xem, chia sẻ từ cộng đồng mạng.
 
my-tam-2.jpg
Mỹ Tâm ở hậu trường phim "Chị trợ lý của anh"

 

“Chị trợ lý của anh” là câu chuyện nhẹ nhàng, xoay quanh mối quan hệ giữa hai nhân vật chính Khả Doanh (Mỹ Tâm) và Phúc Nam (Mai Tài Phến). Chính sự xuất hiện của Mỹ Tâm trong vai nữ chính đã giúp bộ phim tạo ra một cơn sốt. Và dĩ nhiên khán giả cũng vô cùng háo hức, mong chờ được thưởng thức phần âm nhạc trong bộ phim này.

 

 

Ê kíp của Mỹ Tâm vừa công bố 3 nhạc sĩ Khắc Hưng, Phan Mạnh Quỳnh và Binz sẽ đảm nhận phần âm nhạc trong phim. Theo chia sẻ của Mỹ Tâm, nhạc sĩ Khắc Hưng sẽ giữ vai trò giám đốc âm nhạc cùng cô trong bộ phim. Anh là người thực hiện phần âm nhạc cho phim và hoà âm toàn bộ các ca khúc nhạc phim để góp phần đưa khán giả trôi theo dòng cảm xúc của câu chuyện tình trong phim.

my-tam-1.jpg
Các nhạc sĩ hứa hẹn tạo "cơn sốt" cho phần âm nhạc trong phim của Mỹ Tâm

Người yêu nhạc sẽ một lần nữa chứng kiến sự kết hợp đặc biệt giữa hit-maker tài năng cùng với nữ ca sĩ sở hữu hàng trăm bản hit gây sốt như thời điểm cách đây 1 năm trong album “Tâm 9” của “Họa mi tóc nâu”. Rõ ràng sự trở lại của bộ đôi Mỹ Tâm - Khắc Hưng, dù chỉ trong phần âm nhạc cho dự án phim, có thể xem là sự nối dài mạch cảm xúc đầy thăng hoa của “Tâm 9” và chỉ điều này thôi cũng đủ khiến người hâm mộ chờ đợi.

 

Bên cạnh đó, Mỹ Tâm cho biết cô cùng Khắc Hưng và BinZ, một trong những rapper hàng đầu Việt Nam và đặc biệt nổi tiếng trong giới Underground Việt, sẽ kết hợp cùng nhau. Đây là thông tin được các fans của nữ ca sĩ đồn đoán từ khá lâu, kể từ khi những hình ảnh chụp chung của bộ 3 được chia sẻ trên trang cá nhân của Binz. Tuy nhiên, phải đến thời điểm hiện tại, nữ ca sĩ mới công bố thông tin chính thức về màn kết hợp này.

my-tam-3.jpg
Mỹ Tâm cùng nhạc sĩ Khắc Hưng

Chưa kể, Phan Mạnh Quỳnh cũng là cái tên chắc chắn sẽ tạo ra nhiều bất ngờ trong phim điện ảnh lần này của Mỹ Tâm. Anh đã trực tiếp đến xem một số cảnh quay, theo dõi câu chuyện diễn ra tại hậu trường để lấy cảm xúc và viết thành ca khúc phù hợp với ngữ cảnh trong phim. Đây cũng là 1 trong những ca khúc anh đặt nhiều tâm huyết và sáng tác cho phim.

 

“Chị trợ lý của anh” dự kiến được công chiếu vào ngày 4/1/2019 tại các rạp trên toàn quốc.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm