Mỹ Tâm được dàn sao Việt khen ngợi diễn xuất tốt trong phim điện ảnh đầu tay

03/01/2019 - 11:06
Mỹ Tâm nhận được nhiều lời khen ngợi về diễn xuất sau khi bộ phim "Chị trợ lý của anh" vừa ra mắt báo giới tại TPHCM

Bộ phim được khán giả, công chúng đón đợi vì đây là lần đầu tiên ca sĩ Mỹ Tâm thử sức với lĩnh vực điện ảnh.

 

img_6602.jpg
Mỹ Tâm, Mai Tài Phến cùng vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật

Các nghệ sĩ Việt tụ tập khá đông đủ: Đàm Vĩnh Hưng, Phương Thanh, Việt Hương, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, Ngô Thanh Vân, Hoa hậu Thu Hoài, siêu mẫu Xuân Lan, nghệ sĩ Thu Trang, Tiến Luật, ca sĩ Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Ngô Kiến Huy, biên đạo Jonh Huy Trần, Lâm Vinh Hải, Đức Phúc… 

 


Nghệ sĩ ưu tú Hữu Châu, người có nhiều cảnh quay chung với Mỹ Tâm trong phim cho biết: "Sau phim này thì tôi tin chắc một điều là Mỹ Tâm nên tiếp tục công việc làm diễn viên".

 

img_6848.jpg
Nghệ sĩ ưu tú Hữu Châu khuyên Mỹ Tâm nên tiếp tục sự nghiệp diễn xuất 

 

Nghệ sĩ công Ninh, người tham gia 1 vai phụ trong phim bày tỏ: "Tôi rất bất ngờ khi thấy Tâm diễn tự nhiên, tự nhiên như chính con người thật của cô ấy".

 

"Trước đó tôi cũng khá lo ngại cho chị Tâm vì đây là vai diễn đầu tiên của chị ấy. Tuy nhiên, sau khi xem phim thì tôi quá bất ngờ khi thấy chị Mỹ Tâm diễn vô cùng tự nhiên. Phim cũng mang đến rất nhiều khoảnh khắc vui nhộn và cả xúc động. Đặc biệt là thoại trong phim cũng cực kỳ thú vị. Có nhiều câu chị Tâm nói làm cả khán phòng phải cười ồ", ca sĩ Ngô Kiến Huy cho biết.

 

img_1848.jpg
Diễn xuất của Mỹ Tâm trong phim nhận được nhiều khen ngợi của khán giả

 

Trong khi đó Đàm Vĩnh Hưng tin tưởng Mỹ Tâm sẽ còn thành công hơn nữa nếu tiếp tục với các dự án điện ảnh tiếp theo. Người mẫu Xuân Lan, MC Nguyên Khang cũng bày tỏ sự thích thú và dành nhiều lời khen ngợi với diễn xuất của Mỹ Tâm sau khi xem phim.

 

Mỹ Tâm cho biết, đây là dự án tâm huyết nhất của cô trong năm nay. Dù nhận được nhiều lời mời tham gia phim điện ảnh trong suốt nhiều năm qua, nhưng mãi đến năm nay, cô mới nhận lời tham gia và hợp tác sản xuất cùng hãng phim Ngân Hà. Là người cực kỳ cầu toàn, cô quyết định đồng hành xuyên suốt với ekip hậu kỳ và trong khoảng thời gian rất dài, cô luôn kết thúc ngày làm việc của mình sau 5h sáng.

 

img_1212.jpg
Mỹ Tâm trong một cảnh quay của phim

 

Phim xoay quanh câu chuyện tình cảm của 2 nhân vật Khả Doanh và Phúc Nam. Đang là phó tổng giám đốc của công ty sữa do gia đình sáng lập, Doanh phải đi làm trợ lý cho Nam. Trong 2 tháng, cô phải tìm được cho Nam 1 cô bạn gái. Đây cũng là thỏa thuận ngầm giữa cô và ông nội Nam, người đang nắm giữ 20% cổ phần tại công ty sữa của gia đình cô. Đổi lại, ông nội Nam sẽ giữ lời hứa không bán số cổ phần của mình cho doanh nghiệp nước ngoài có ý định thâu mua.

"Chị trợ lý của anh"  với sự tham gia của Mỹ Tâm, Mai Tài Phến, NSƯT Hữu Châu, NSƯT Công Ninh, Tuyết Thu, Tùng Yuki, Quỳnh Chi, Quang Trung, Trương Quốc Bảo, Huỳnh Tuyết Anh… chính thức công chiếu vào ngày 4/1/2019 tại các cụm rạp trên toàn quốc.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm