Mỹ Tâm rơi nước mắt khi được fan bí mật tổ chức sinh nhật ngay trong rạp phim

14/01/2019 - 12:00
Mỹ Tâm được fan hâm mộ tổ chức sinh nhật sớm cho nữ ca sĩ ngay tại một cụm rạp chiếu phim tại TP.HCM. Màn chúc mừng sinh nhật bất ngờ này khiến Mỹ Tâm xúc động đến rơi nước mắt.
Để tạo ra sự tương tác đặc biệt với khán giả xem phim Chị trợ lý của anh đang được công chiếu, ca sĩ Mỹ Tâm đang thực hiện các chuyến cinetour tại các cụm rạp để giao lưu và thưởng thức bộ phim cùng người hâm mộ. Nữ ca sĩ thường đeo khẩu trang “đột kích” rạp phim xem phim cùng khán giả. Đây cũng là cách giúp cô đo “cảm xúc” một cách đầy chân thật mà khán giả dành cho mình.
421a4631.jpg
Mỹ Tâm bất ngờ và hạnh phúc đến bật khóc khi được người hâm mộ tổ chức sinh nhật bí mật

Các fan hâm mộ và ekip làm phim đã bí mật Màn chúc mừng sinh nhật bất ngờ này khiến Mỹ Tâm xúc động đến rơi nước mắt.

421a4691.jpg
Rất đông khán giả yêu mến nữ ca sĩ đến mừng sinh nhật cô

Mọi thông tin về buổi tiệc này đều được giữ bí mật đến phút cuối cùng. Bên cạnh bánh sinh nhật và hoa, fans còn dành tặng cho Mỹ Tâm một chiếc xe máy điện mini đáng yêu màu hồng, màu chiếc “siêu xe” huyền thoại mà cô vẫn hay đi bão ủng hộ đội tuyển Việt Nam, để cô đi bão trong những dịp đặc biệt thay vì chiếc xe đạp như mọi khi.

421a4656.jpg
Nữ ca sĩ bày tỏ tình yêu dành cho các fan rất đáng yêu

Và món quà tinh thần đáng nhớ nhất trong đêm chính là một đoạn clip ghi lại những khoảnh khắc vui nhộn, hài hước sau những cảnh quay lung linh trên màn ảnh. Đây cũng là một trong những điều ý nghĩa mà toàn bộ các thành viên trong ekip và các fans muốn dành tặng cho nữ diễn viên - ca sĩ.

421a4666.jpg
Nữ ca sĩ sẽ tiếp tục có những buổi giao lưu cùng khán giả xem phim Chị trợ lý của anh ở nhiều tỉnh thành khác

Ngoài TP HCM và Hà Nội, Đà Nẵng và Cần Thơ sẽ là hai thành phố tiếp “Họa mi tóc nâu” quyết định thực hiện các chuyến cintetour tiếp theo.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm