Mỹ Tâm ủng hộ trà sữa Gong Cha chuyển ống hút nhựa sang sản phẩm tự nhiên

14/05/2019 - 17:12
Theo thông tin chính thức phát đi từ Công ty TNHH Golden Trust (Công ty TNHH Gong Cha Việt Nam - Đơn vị độc quyền vận hành và khai thác thương hiệu Gong Cha tại thị trường Việt Nam) cho biết “Ca sĩ Mỹ Tâm sẽ chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của Gong Cha tại Việt Nam”.

Theo đó, đại sứ thương hiệu sẽ tiếp tục thực hiện các nỗ lực mang đến cho khách hàng những thuốc uống hợp khẩu vị, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, trong một không gian phục vụ được thiết kế  tinh tế với phong cách riêng biệt. Đặc biệt, trong thời gian tới, Mỹ Tâm còn tham gia ủng hộ việc chuyển ống hút, túi xách, nắp seal nhựa sang sử dụng bằng sản phẩm hoàn toàn từ tự nhiên, thân thiện môi trường của Gong Cha

.

h1.jpg
Mỹ Tâm là 1 "fan cứng" của các loại trà sữa

 

Sinh năm 1981 tại Đà Nẵng, Mỹ Tâm được biết đến là ca sĩ điển hình cho một tấm gương phát triển tự thân. Cho đến nay, Mỹ Tâm giành được 5 giải Cống hiến, 1 giải Âm nhạc châu Âu của MTV, 11 lần liên tiếp nhận giải "Ca sĩ được yêu thích nhất" và 3 năm liên tiếp nhận giải "Gương mặt của năm" của Giải thưởng Làn Sóng Xanh. Cô xuất hiện trong danh sách "Top 50 Phụ nữ ảnh hưởng nhất Việt Nam" (2017) do tạp chí Forbes công bố. Cô còn là ca sĩ Việt Nam đầu tiên có một album lọt vào top 10 Billboard World Album vào tháng 1 năm 2018. Năm 2019, cô lần đầu đạo diễn phim điện ảnh "Chị trợ lý của anh".

Gong Cha là thương hiệu trà sữa nổi tiếng thế giới có nguồn gốc từ Đài Loan (Trung Quốc), được sáng lập năm 2006, được công ty TNHH Golden Trust nhượng quyền độc quyền về Việt Nam năm 2014, sau đó đã thương hiệu phát triển nhanh chóng và trở thành một trong những điểm đến thân thuộc của các bạn trẻ yêu thích văn hóa trà sữa và mong muốn trải nghiệm sản phẩm trà uy tín chất lượng với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đến nay, Gong Cha đã có 45 cửa hàng trên toàn quốc.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm