Nam ca sĩ Indonesia khóc thương người vợ xấu số bị sóng thần cuốn trôi

25/12/2018 - 18:21
"Với anh, em là người vợ tốt nhất!" - đó là lời khóc thương của nam ca sĩ người Indonesia Riefian Fajarsyah (35 tuổi) khi chôn cất người vợ yêu quý Dylan Sahara đã qua đời ở tuổi 26 do sóng thần cuốn trôi.

Trưởng nhóm nhạc pop nổi tiếng Indonesia Seventeen đã chôn cất vợ ngày 25/12 sau thảm kịch khiến cô và 3 thành viên trong ban nhạc là Herman Sikumbang, Windu Andi Darmawan, Bani thiệt mạng khi đang biểu diễn ngoài trời đêm 22/12. Fajarsyah là thành viên duy nhất của Seventeen còn sống sót sau thảm họa.

 
dylan-sahara-3.jpg
Cặp đôi Riefian Fajarsyah - Dylan Sahara trong đám cưới cách đây 2 năm

 

Cô Sahara bị sóng thần cuốn đi khi có mặt tại buổi biểu diễn trong khu nghỉ dưỡng bãi biển Tanjung Lesung ở mũi phía Tây đảo Java. Ngày nữ diễn viên xấu số bị sóng cuốn đi khi chưa kịp đón sinh nhật sang tuổi mới ngày 23/12.
 
dylan-sahara-1.jpg
Nỗi đau của anh Riefian Fajarsyah khi lìa xa người vợ yêu quý

 

Tối 24/12, trên trang Instagram với gần 800.000 người theo dõi, nam ca sĩ Riefian Fajarsyah đã đăng tải bức hình cặp đôi trao nụ hôn say đắm cùng lời ngọt ngào gửi đến người vợ yêu thương: "Anh rất yêu em, người vợ yêu quý của anh! Chúa đã gặp được em và bạn bè của anh. Cảm ơn lời cầu nguyện của tất cả mọi người", nam ca sĩ nổi tiếng chia sẻ.
 
Ca sĩ Riefian Fajarsyah cũng đã đăng một video clip trên mạng xã hội hình ảnh bên quan tài của Dylan Sahara tại quê nhà của cô ở Ponorogo phía Đông đảo Java. "Làm sao anh có thể sống nổi nếu thiếu em, Dylan Sahara?" - Fajarsyah viết trên tài khoản Instagram.
 
Sahara là con gái một chính trị gia nổi tiếng người Indonesia. Cô là người dẫn chương trình, người mẫu có tiếng xinh đẹp và tài năng ở Indonesia. Cô công khai tình cảm với rocker Riefian Fajarsyah vào năm 2010. Họ kết hôn năm 2016 và trở thành một trong những cặp trai tài gái sắc nổi tiếng nhất ở Indonesia.
 
dylan-sahara-2.jpg
Bức ảnh hạnh phúc sẽ là tài sản quý giá còn lại của anh Riefian Fajarsyah

 

"Cô ấy không hoàn hảo và tôi cũng vậy nhưng cô ấy không bao giờ ngừng cố gắng trở thành người vợ tốt nhất. Anh biết em đã cố gắng hết sức và điều đó thật không dễ dàng chút nào nhưng em đã làm được. Đối với anh, em là người vợ tốt nhất mà Chúa đã ban cho anh!" - nam ca sĩ Fajarsyah xúc động nói.
 
Hàng chục nghìn tin nhắn bày tỏ sự an ủi, chia buồn đã được đăng trên tài khoản mạng xã hội của Fajarsyah trong ngày 25/12, trong đó có cả tin nhắn từ những người nổi tiếng và các chính trị gia. "Gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới người anh em. Chúc bạn mạnh mẽ và kiên cường và vợ bạn sẽ được an nghỉ bên cạnh Chúa" - ca sĩ nổi tiếng người Indonesia Judika viết.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm