Nam Định: Cô gái trẻ mang thai bị nhân tình hành hung đến chết

16/07/2018 - 10:08
Nghe tiếng kêu cứu của chị Phạm Thị H., người dân chạy sang thì thấy cô gái này ngất xỉu tại phòng trọ nên vội vàng đưa đi cấp cứu. Thế nhưng, chị H. đã tử vong vì chấn thương quá nặng. Xót xa hơn, chị H. đang mang thai tháng thứ 3.

Theo thông tin từ Công an thành phố Nam Định, đơn vị này đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Thế Anh (SN 1981, trú tại thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định) để điều tra làm rõ vụ án giết người. Thế Anh là nghi can trong vụ sát hại thai phụ xảy ra trên địa bàn.

nam-dinh.jpg
Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc

Theo tài liệu điều tra, Thế Anh và chị Phạm Thị H. (SN 1998, quê huyện Vũ Thư, Thái Bình) sống như vợ chồng với nhau tại phường Văn Miếu, thành phố Nam Định. Trong quá trình sinh sống, giữa hai người thường xuyên xảy ra mâu thuẫn.

Đỉnh điểm, vào rạng sáng 10/7, Thế Anh đã hành hung vợ hờ dã man khiến cô gái trẻ kêu khóc. Mặc dù nạn nhân đã van xin nhưng Thế Anh vẫn tiếp tục hành hung cho đến khi nạn nhân bất tỉnh. Nghe tiếng kêu cứu, hàng xóm sang can ngăn thì thấy chị H. nằm gục trên sàn nhà nên vội vàng đưa nạn nhân đưa đi cấp cứu. Song, vì vết thương quá nặng, thai phụ này đã tử vong tại bệnh viện.

Ngay sau đó, đối tượng Nguyễn Thế Anh đã bị bắt giữ để điều tra làm rõ hành vi giết người.

Được biết, nạn nhân đang mang thai tháng thứ 3. Hiện vụ việc đang được cơ quan CSĐT công an thành phố Nam Định phối hợp với công an tỉnh điều tra, làm rõ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm