Nam Em tìm sự đồng cảm trong ẩm thực cùng Harry Lu

04/04/2018 - 15:12
Quên đi chuyện lùm xùm tình cảm với Trường Giang, Nam Em tái xuất giản dị ở một chương trình truyền hình về ẩm thực. Hoa khôi đã những phút tung hứng vui vẻ và tìm thấy sự đồng cảm cùng nam diễn viên điển trai Harry Lu.
Xuất hiện trong chương trình Cuộc chiến mỹ vị, hoa khôi Nam Em chia sẻ bí quyết giữ vóc dáng thon thả, cân đối bằng chế độ ăn hợp lý hạn chế dầu mỡ.
Nam-Em.jpg
Nam Em xuất hiện giản dị và tươi tắn ở chương trình

Top 8 hoa hậu Trái đất 2016 chia sẻ cô rất thích ăn các loại trái cây và các món có nước nhưng phải nêm gia vị thật nhạt, kể cả rau cũng không được chấm nhẹ với nước mắm. Người đẹp sinh năm 1996 khoe mình có thể nấu được nhiều món mang đậm hương vị miền Tây như cá lóc quay me, cá lóc nướng, cá nấu canh chua…

_mg_8522.jpg
Người đẹp chia sẻ nhiều bí quyết ẩm thực giúp mình giữ gìn vóc dáng
_mg_8085.jpg
Nam Em "tưng tửng" như hình ảnh mà mọi người vẫn thường thấy ở cô

Đồng cảm với Nam Em, khách mời thứ hai tham gia chương trình là chàng diễn viên gốc Đài Loan Harry Lu cũng cho biết cũng đang trong quá trình tập luyện thể hình nên anh chỉ tập trung vào những món ăn tốt cho cơ. Nếu muốn gầy đi anh phải ăn theo chế độ hợp lý. Chàng diễn viên của phim điện ảnh “4 năm 2 chàng 1 tình yêu” này rất thích ăn những món Tây, mì Ý và há cảo. Anh không ăn đồ chiên hay thức ăn nhanh.

_mg_8623.jpg
Nam Em và Harry Lu tìm thấy nhiều sự đồng cảm 
_mg_8056.jpg
Cả hai khuấy động không khí chương trình vô cùng sôi động

Khi được hỏi về món ăn tuổi thơ, Harry Lu khiến mọi người bất ngờ với câu nói “em không có món ăn tuổi thơ”. “Từ nhỏ Harry đã qua Việt Nam từ rất sớm, bố mẹ thì lại rất bận rộn. Nhiều khi chỉ gặp bố mẹ 1,2 tháng một lần. Harry hồi nhỏ sống chung với một chị giúp việc nên chị ấy ăn gì Harry ăn theo” anh chia sẻ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm