Nam giới Việt đang mắng mỏ Cao Toàn Mỹ không tiếc lời

23/09/2016 - 17:38
Thông tin Hoa hậu Phương Nga khai báo về "Hợp đồng tình ái" trị giá 16,5 tỷ đồng cùng hình ảnh về email được cho là của đại gia Cao Toàn Mỹ trao đổi về hợp đồng này đã và đang khiến cho cư dân mạng, trong đó có rất nhiều đàn ông Việt “dậy sóng”.

Như tin đã đưa, sáng 21/9, TAND TP. HCM mở phiên sơ thẩm xét xử vụ Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga (SN 1987, Hoa hậu người Việt tại Nga năm 2007) và Nguyễn Đức Thùy Dung (27 tuổi) về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Người bị hại là ông Cao Toàn Mỹ (39 tuổi, ngụ quận 7, TP. HCM), bị Nga và Dung chiếm đoạt với số tiền 16,5 tỉ đồng thông qua hình thức lừa mua bán nhà. 

Tuy nhiên, tại phiên tòa khi Phương Nga khai báo về "Hợp đồng tình ái" trị giá 16,5 tỷ đồng cùng với hình ảnh về email được cho là của đại gia gửi đến Hoa hậu Phương Nga trao đổi về hợp đồng tình ái này, thì dân mạng bắt đầu dậy sóng. Có khi, chỉ 1 cái tút trên tường của 1 hot Facebooker mà có đến hơn 100k like, rất nhiều lượt share và comments của nam giới xỉ vả ông đại gia...

147458737748988-cao-toan-my.jpg
Cao Toàn Mỹ - đối tượng đang bị lên án thậm tệ trên mạng

Ví như khi Facebooker Vũ Khắc Tiệp tung status, lên tiếng động viên Hoa hậu Phương Nga: “Không biết diễn tả cảm xúc như thế nào khi nhìn thấy hình ảnh này của Nga. Biết Nga khá lâu cũng dành tình cảm quý mến cho Nga, thỉnh thoảng anh em lại cafe chia sẻ về nghệ thuật. Mỗi lần gặp Nga đều nhờ tư vấn cách quan hệ truyền thông làm sao tốt nhất. Nga cứ một mình lặng lẽ bước, loay hoay trong hỗn độn của nghề. Tính Nga nhẹ nhàng, thanh lịch và có vẻ gì đó khá cô đơn, mỗi lần gặp hay nói chuyện đều toát ra vẻ điền đạm của gái Hà Nội xưa... Rồi biết tin Nga như thế thật sự bàng hoàng, không có dịp hỏi thăm hay chia sẻ, hôm nay nhìn Nga ra toà với vẻ xơ xác, xanh xao... xót”.

11111.jpg

Ngay lập tức, status của Vu Khac Tiep đã truyền đi nhanh chóng, lượng chia sẻ lên tới 16k và trong tổng số hơn 220 lượt bình luận đã có đến một nửa là của nam giới với rất nhiều lời "phỉ báng: “Đúng là 'hắn' đã làm nhục mặt đàn ông. 'Chơi' cho đã mấy năm rồi giờ đòi tiền và dùng tiền để tống người ta vào tù. Hắn đã tính sai rồi. Sau vụ này hắn sẽ bị nhục nhã lắm, không biết sẽ trùm cái gì lên đầu khi đi ra đường và càng thấy tội cho vợ con hắn khi bị cả nước biết mình có người chồng và người cha lấy tiền bao gái mà còn chơi hèn hạ";

"Đừng vội vã quy chụp, phán xét hay lên án phụ nữ như lâu nay vẫn thế! Chưa xét xử, chỉ cần đưa người phụ nữ bị còng tay ra trước vành móng ngựa, mà kẻ còn lại trong hợp đồng tình ái, là bị can, lại được bảo vệ danh tính, hình ảnh, thì đã thấy đó là một sự oan ức hiển nhiên dội lên đầu phụ nữ ở khắp nơi trên đất nước này"...

img_20160923_155022.png

Trong ảnh là comment của Facebooker Ba Trần: "Cái thằng đại gia trọc phú, tiểu nhân". Tương tự, Facebooker Phat Phan Minh thì bảo “Không đáng mặt đàn ông!”. Với anh Mai Trường Tô thì: “Nó dùng mưu hại em nhưng nó lại quên mất rằng luật nhân quả chẳng bỏ xót 1 ai cả, cứ bình tâm em nhé”. Còn Facebooker Le Cam Hoang thì bảo: “Cái tên đại gia này không có chất đàn ông. Chúc cô em may mắn thắng vụ kiện này”. Với Truong Nguyen Ngoc Cái thằng đàn ông này rất hèn”.

Hay trên Facebook của hot Facebooker Vu Ngoc Son, anh cũng rất bất bình: "Mi là nhiễm nặng 50 sắc thái rồi, giờ xem dư luận bonus thêm 50 sắc mặt nhé. Làm gì có chuyện một doanh nhân thành công, quan hệ rộng lại đi nhờ vả con bé vắt mũi chưa sạch mua giùm căn nhà hàng chục tỷ đồng một cách phi lý thế. Mua nhà mà không biết nhà ở đâu?”.

Còn trên Facebook của anh Đ.Hùng, cũng than: “Bây giờ giàu có thì nhiều... chứ giàu sang thì hiếm lắm... Đại với cả gia… Có mà ĐẠI GIA CẦM ... !!!! ĐẠI GIA CẦM bây giờ xách dép cho các Cụ ngày xưa đi chơi Cô Đầu đất Hà Thành nhé ...!!!!".

222222.jpg

Theo quan điểm của chị Nguyễn Vân Anh (Trung tâm CSAGA) - trong 1 bài viết của chị cũng đang được chia sẻ rất nhiều trên mạng thì “Có lẽ có bồ nhí và nuôi chân dài ở Việt Nam đang trở thành chuyện chỉ có ai chưa bị lộ trong đống rơm mà thôi... Lâu nay chúng ta vẫn cao giọng lên án thói trọng nam khinh nữ từ nghìn đời của Việt Nam. Nhưng với vụ án này, hình như công sức tiền bạc lâu nay cho lên án này chả thấm vào đâu, khi Phương Nga ngay lập tức bị công luận gán cho đủ tội đáng khinh bỉ. Cô ấy đã chịu đựng hết, chỉ đến khi được nói tại Toà, để đại gia Cao Toàn Mỹ lộ diện, lúc ấy mọi người mới cảm thấy bổ chửng và ghê tởm!”. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm