Nam sinh nhập viện vì ngã tại trường bị đa chấn thương, rạn sọ não

19/04/2018 - 14:26
Theo kết quả chẩn đoán ban đầu từ phía bệnh viện, nam sinh nhập viện trong tình trạng bị đa chấn thương, rạn sọ não, gãy xương đùi và tay phải… hiện đang cấp cứu tại bệnh viện E. Nguyên nhân vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Liên quan đến vụ nam sinh nhập viện vì bị ngã tại trường mà PNVN đã thông tin trước đó, trao đổi với PV, bà Đỗ Thị Mai, Hiệu trưởng trường tiểu học Dịch Vọng B (Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết, đến thời điểm hiện tại học sinh này vẫn đang được các bác sĩ Bệnh viện E tích cực điều trị, chăm sóc và qua chuẩn đoán ban đầu từ bệnh viện xác định, nam sinh này bị chấn thương rất nặng, rạn sọ não, gãy xương đùi và tay phải.

“Đây là sự việc không may xảy ra khiến ban giám hiệu nhà trường, thầy cô và đặc biệt là giáo viên chủ nhiệm rất đau lòng. Trước mắt chúng tôi đang tập trung cứu chữa cho em và mong em sớm hồi phục.  Suốt từ hôm xảy ra sự việc đến giờ chúng tôi cũng thay phiên nhau vào viện để nắm tình hình và đến nhà động viên bố mẹ học sinh này”, bà Mai chia sẻ.

30742441_1183313208469842_4975210211998719763_n.jpg
Dãy nhà nơi nam sinh lớp 4 bị rơi.

Cũng theo thông tin từ ban giám hiệu nhà trường cung cấp, vào khoảng 13h35 ngày 18/4, một học sinh đang ngồi ghế đá trong sân trường thì phát hiện một học sinh rơi từ trên nhà cao tầng xuống đất, bất động. Nam sinh bị nạn sau đó được xác định là em Nguyễn Tuấn C. (học lớp 4E).

Ngay sau đó, nhà trường đã đưa em C. vào bệnh viện E cấp cứu và báo cáo sự việc với công an phường Dịch Vọng, các cơ quan chức năng của quận Cầu Giấy để tiến hành điều tra nguyên nhân.

Bà Nguyễn Huyền Châu, Phó Hiệu trưởng trường tiểu học Dịch Vọng B cho biết, bản thân bà trực tiếp có mặt sau khi sự việc xảy ra. Ngay sau khi trích xuất camera xác định, em C. được người thân đưa đến trường vào lúc 13h30 ngày 18/4. Ngay sau đó em C. đã đi vào trong trường rồi đi lên tầng 4 thì gặp nạn.

“Thời điểm xảy ra sự việc rất nhanh, em C. lúc đó cũng đi một mình và theo camera ghi lại được thì em C. rơi từ tầng 4 xuống là 13h32 phút. Lúc đó, trong trường các học sinh bán trú còn đang ngủ, em C. không phải là học sinh ở bán trú tại trường nên sau khi tan học buổi trưa em sẽ về nhà và đến 13h45 thì trường mới bắt đầu đón học sinh. Còn nguyên nhân vì sao em C. bị rơi thì phía nhà trường cũng đang chờ kết luận chính thức từ phía công an”, bà Châu nói.

Trước đó, trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Việt Trung, Chủ tịch UBND phường Dịch Vọng cho biết, ngay sau khi sự việc xảy ra, ban giám hiệu nhà trường cũng đã báo cáo lên chính quyền địa phương. Tuy nhiên nguyên nhân dẫn đến vụ việc như thế nào thì phía phường cũng đang đợi kết luận từ phía công an.

Ngoài ra, ông Trung cũng thông tin thêm, sau khi sự việc này xảy ra đại diện phía nhà trường cho biết sẽ nghiêm túc rút kinh nghiệm và kiểm tra, rà soát, tăng cường các điều kiện cơ sở vật chất, đặc biệt là quản lý học sinh để bảo đảm an toàn tuyệt đối cho học sinh khi ở trường.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm