Nam thanh niên nghi tự vẫn vì bạn gái từ chối gặp

01/08/2016 - 16:30
Sáng hôm nay, người dân xã Phú Thành (Lạc Thủy – Hòa Bình) hoảng hốt khi phát hiện một thanh niên treo cổ tự tử trên cây. Tìm hiểu thêm, nạn nhân lại chính là người đã lặn lội hàng trăm cây số lên đây để gặp bạn gái từ tối hôm trước.
 
Sự việc xảy ra tại thôn Đồng Danh, xã Phú Thành huyện Lạc Thủy. Theo những người dân địa phương, sáng nay khi thức dậy đi làm đồng, họ phát hiện ra thi thể của một nam thanh niên ngoài 20 tuổi đang treo lủng lẳng trên cây keo tràm cạnh một hồ nước. Ngay lập tức, sự việc được trình báo với công an xã Phú Thành.

Nhận được tin báo, Trưởng công an xã đã cử người xuống bảo vệ hiện trường đồng thời báo cáo với công an huyện Lạc Thủy để điều tra làm rõ.

Bà Lục Thị Lan, sinh sống gần hiện trường xảy ra sự việc cho hay, khi phát hiện ra sự việc, người dân không dám cắt dây để đưa thi thể người xấu số xuống mà vội vàng điện báo cho công an xã. “Qua nhận diện ban đầu, chúng tôi thấy anh ta không phải là người địa phương”, bà Lan nói thêm.

tu-tu-vi-tinh-1.jpg
Hiện trường sự việc đau lòng (ảnh CTV)
Sau khi có mặt tại hiện trường, đưa thi thể thanh niên xấu số xuống đất, công an huyện Lạc Thủy tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc và xác định được nam thanh niên tên là Nguyễn Văn Tuấn (SN 1990, quê Nam Định).

Anh Tuấn có quen biết và đem lòng yêu thương với cô gái địa phương có tên là Lê Thị Huyền (SN 1993, trú tại Phú Thành, Lạc Thủy, Hòa Bình). Sau thời gian quen nhau, anh Tuấn đem lòng yêu mến chị Huyền nên nhiều lần ngỏ ý muốn lên Hòa Bình thăm người yêu.

Tối 31/7, anh quyết định lên Hòa Bình tìm gặp chị Huyền Tuy nhiên, không hiểu vì lý do gì mà cô gái miền sơn cước đã từ chối gặp mặt chàng trai miền xuôi khiến xảy ra bi kịch đau lòng.

Người dân ở đây phán đoán, do không gặp được người mình yêu thương nên anh Tuấn đã cởi áo sơ mi để thắt cổ tự vẫn.

Tại hiện trường, trên cành cây keo tràm, anh Tuấn tử vong trong tư thế mặc quần jean, cởi trần, chiếc áo sơ mi buộc vào cành cây và một đầu buộc vào cổ.

Hiện công an huyện Lạc Thủy đã liên lạc với gia đình anh Tuấn đồng thời tiếp tục điều tra làm rõ sự việc.

(Tên nhân vật đã được thay đổi)
 
 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm