Nạn nhân lọt hố ga tử vong là người vô gia cư

04/11/2016 - 16:55
Nạn nhân tử vong do rơi xuống hố ga khi đón xe buýt được xác định là ông Nguyễn Văn Ngộ (41 tuổi nguyên quán TP Cần Thơ). Ông Ngộ hiện vô gia cư, sống lang thang.
Công an Q.Bình Tân, TP.HCM cho biết, nạn nhân đón xe buýt bị lọt hố ga không nắp đậy trên đường Kinh Dương Vương, phường An Lạc A, Q.Bình Tân, TPHCM tử vong được xác định ông Nguyễn Văn Ngộ (41 tuổi, nguyên quán phường Thới An Đông, Q.Bình Thủy, TP.Cần Thơ). 

Cơ quan công an xác định ông Ngộ thuộc dạng không có gia đình, sinh sống lang thang.

Như đã thông tin trước đó, vào khoảng 13 giở 40 ngày 21/10, một người đàn ông khi chạy theo xe buýt để bắt xe chạy tuyến về miền Tây đã bị vấp ngã rơi xuống hố ga đang thi công nhưng không có nắp đậy và rào chắn ở trước số nhà 388 đường Kinh Dương Vương, P. An Lạc (Q.Bình Tân, TP.HCM).

Kết quả giải phẫu tử thi cho thấy, nạn nhân tử vong do bị ngạt sau khi rơi xuống hố ga.
1.jpg
Hố ga nơi ông Nguyễn Văn Ngộ rơi xuống khi đón xe buýt, tử vong
Liên quan đến vụ việc, Văn phòng Chính phủ cũng đã có văn bản truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình yêu cầu UBND TP.HCM kiểm tra thông tin, phản ảnh của báo chí về việc này và có biện pháp xử lý nghiêm đối với các đơn vị, cá nhân để xảy ra sai phạm, báo cáo Thủ tướng chính phủ kết quả xử lý trước ngày 15/11.

Đồng thời UBND TP.HCM yêu cầu các cơ quan chức năng xem xét, nếu đủ căn cứ pháp luật thì khởi tố vụ án hình sực để điều tra, làm rõ trách nhiệm cá nhân, xử lý nghiêm minh nhằm chấn chỉnh tình trạng vi phạm quy định an toàn xây dựng hiện nay.

Hiện các đơn vị nghiệp vụ công an Q.Bình Tân vẫn đang điều tra làm rõ, củng cố cơ sở pháp luật, xem xét khởi tố vụ án.
 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm