Nạn nhân thứ 4 trong vụ cháy nhà ở Nghệ An tử vong

04/05/2016 - 00:00
Vì vết bỏng quá lớn, lên đến hơn 80% cơ thể nên sau 3 ngày điều trị tại Viện bỏng Quốc gia, nạn nhân Lê Tiến Đồng đã tử vong vào sáng nay. Gia đình đã đưa thi thể anh Đồng về quê mai táng.

Chiều nay, Trung tá Phạm Ngọc Anh , Trưởng Công an phường Quỳnh Xuân (TX. Hoàng Mai, Nghệ An) cho biết, nạn nhân Lê Tiến Đồng (SN 1997) nạn nhân thứ 4 trong vụ hoả hoạn tại nhà ông Lê Tiến Ngữ (khối 11, phường Quỳnh Xuân, TX. Hoàng Mai) đã tử vong vì vết thương quá nặng.

chay-4.jpg
Ngôi nhà nơi xẩy ra vụ hỏa hoạn

Như báo PNVN đã đưa tin, rạng sáng ngày 2/5, người dân ở khối 11 phường Quỳnh Xuân đang ngủ bỗng nghe tiếng la hét kêu cứu phát ra từ nhà Lê Tiến Ngữ (40 tuổi) và bà Nguyễn Thị Cọt (38 tuổi). Khi mọi người có mặt, bàng hoàng chứng kiến hai vợ chồng ông Ngữ đã tử vong. Hai con trai sinh đôi là Lê Tiến Đồng, Lê Tiến Điều (SN 1997) bị bỏng nặng đang gào thét bên thi thể mẹ và bố.

Cả Đồng và Điều sau đó đã được chuyển vào bệnh viện Đa khoa Nghệ An cấp cứu. Do vết bỏng quá nặng, cả 2 anh em đã được chuyển ra Viện bỏng Quốc gia. Tuy nhiên, một ngày sau đó anh Điều cũng tử vong vì vết bỏng quá nặng. Hy vọng sống sót của anh Đồng cũng rất mong manh và đến 9h sáng nay, anh Đồng cũng đã trút hơi thở cuối cùng. Như vậy, cả 4 người bị bỏng trong gia đình ông Ngữ đều đã tử vong.

Đến thời điểm này, cơ quan chức năng vẫn chưa công bố nguyên nhân vụ hỏa hoạn. Thế nhưng, ngày 2/5 khi lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường đã thu được can đựng xăng tại hiện trường. Nhiều nguồn tin cho rằng, vì mâu thuẫn gia đình nên ông Ngữ đã tự phóng hỏa. Quá trình điều tra cũng cho biết, vợ chồng ông Ngữ thời gian gần đây có nhiều mâu thuẫn. Trước khi xẩy ra vụ hỏa hoạn, tại một cửa hàng xăng gần nhà, ông Ngữ cũng đã mua 300 nghìn tiền xăng mang về nhà.

Nguyên nhân cuối cùng của vụ hỏa hoạn vẫn đang chờ cơ quan điều tra công an huyện Quỳnh Lưu công bố.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm