‘Nàng Bơ Lang’ Võ Tấn Phát không tìm được tính xấu nào của Đại Nghĩa

28/09/2018 - 16:54
Võ Tấn Phát cho biết đã rất may mắn khi có cơ hội làm việc cùng bậc đàn anh quá tốt tính, không có một tính xấu nào như diễn viên Đại Nghĩa.
- Thời gian qua Võ Tấn Phát liên tục gặt hái được những thành quả trong sự nghiệp diễn xuất...
 
Quả thực, nhờ Tổ nghiệp hỗ trợ, Phát thấy mình có nhiều may mắn trong nghề nghiệp. Ví dụ như giành được giải Quán quân chương trình Cặp đôi hài hước. Vừa rồi, tôi đoạt Huy chương Bạc ở Liên hoan Sân khấu kịch toàn quốc. Đối với diễn viên trẻ mà đạt được những thành công như thế, tôi rất vui. Và đó cũng là động lực để Phát tiếp tục cố gắng. 
 
vo-tan-phat-5.JPG
Phát cho rằng nhờ Tổ nghiệp đã soi sáng mình có được cái duyên làm nghề

- Bạn tham gia dự án web drama Bơ Lang đang rất thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng cùng diễn viên Đại Nghĩa. Dự án này hiện thế nào rồi?

 

Series phim Bơ Lang khi phát sóng đã nhận được nhiều tình cảm từ quý khán giả. Phát cảm thấy rất vui. Đó là động lực lớn vì mình sản xuất với mong muốn nhận lại được tình cảm của khán giả dành cho vai diễn của mình cũng như dành cho cả ê kip của phim. Đó là món quà lớn đối với Phát trong năm nay.

 

vo-tan-phat-2.jpg
Tạo hình Bơ Lang "xấu như quỷ hờn" của Võ Tấn Phát trong dự án web drama Bơ Lang

- Bạn có thể bật mí về kinh phí bỏ ra để thực hiện dự án Bơ Lang?

 
Để làm một dự án web drama như Bơ Lang tốn rất nhiều kinh phí. Dự án này nằm ở khoảng giữa sitcom và điện ảnh. Ít tốn hơn điện ảnh nhưng lại tốn nhiều hơn khi làm sitcom. Đối với Phát thì đó là toàn bộ những tích cóp từ lúc làm nghề cho tới bây giờ.
Đây cũng là lần đầu tiên tôi đầu tư vào một sản phẩm của chính mình. Và cũng may đã nhận được sự hỗ trợ của anh Đại Nghĩa. Hai anh em đã hội ý với nhau và bắt tay vào sản xuất. Gian truân lắm nhưng được khán giả đón nhận là cảm thấy hạnh phúc rồi.
 
vo-tan-phat-3.jpg
Đại Nghĩa và Võ Tấn Phát trên phim trường thực hiện web drama Bơ Lang
 
- Việc kết hợp với đàn anh dày dạn như diễn viên Đại Nghĩa mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị như thế nào?
 
Phát cảm thấy may mắn khi được làm việc với anh Đại Nghĩa. Trong nghề, anh được nhiều anh chị em yêu mến. Ngoài những cống hiến trong nghề, anh cũng thực hiện nhiều công việc mang ý nghĩa xã hội như lập quỹ An vui, xây cầu, xây nhà, đào giếng… cho người nghèo.
 
bo-lang.jpg
Võ Tấn Phát (trái) cảm thấy may mắn khi được làm việc cùng diễn viên Đại Nghĩa (thứ 2 từ trái sang)

- Làm việc chung với anh Nghĩa như vậy, bạn có thể “bật mí” anh Nghĩa có "tật xấu" gì không?

 
Anh Nghĩa có tính xấu nhưng tính xấu của anh ấy cũng dễ thương. Đó là khi giận, anh ấy chỉ im im, không nói chuyện. Lúc đó, mình biết thì lại xin lỗi. Nhưng anh ấy cũng nhanh nguôi giận lắm. Vì anh ấy ăn chay, dễ hoan hỉ, buông xả lắm.
 
vo-tan-phat-4.jpg
Diễn viên trẻ Võ Tấn Phát

- Trở lại với dự án Web drama Bơ Lang, sau khi phát hành trên mạng, mọi việc đã đúng như kỳ vọng của bạn và anh Nghĩa chưa?

 
Bơ Lang là sản phẩm đầu tay của Phát. Với cả hai anh em, đây là sản phầm đầu tiên trên thị trường youtube. May mắn đối với Phát và anh Nghĩa là ngay khi tập 1 phát sóng đã nhận được rất nhiều lượt like, theo dõi trên kênh từ khán giả. Hiện tại đã hơn 1 triệu view rồi. Tập hai cũng đã phát sóng. Hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm của khán giả.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm