Năng lượng cha mẹ quyết định đến 'thần thái' của con

27/04/2018 - 18:31
Y học hiện đại đã chứng minh, ngay từ thời kỳ mang thai, mọi cảm xúc, hành vi, suy nghĩ của mẹ đã có những tác động trực tiếp lên 'thần thái' của những đứa con khi được sinh ra. Đó là một dạng thức trao đổi thông tin thông qua các tần số năng lượng liên kết giữa cha mẹ và con yêu.

Một trong những nguyên nhân lệch lạc giới tính 

Trong những năm gần đây, cả xã hội đều quan tâm tới những vấn đề lệch lạc giới tính và nguyên nhân của nó. Master Sridevi Tố Hải - chuyên gia năng lượng con người cho biết: Trong mỗi người chúng ta đều có 2 nguồn năng lượng âm - dương song hành. Trong thân hình người phụ nữ, có một phần năng lượng dương (nam); trong thân thể một người đàn ông, có một phần năng lượng tính âm (nữ). Nếu chúng ta không hiểu rõ về năng lượng trong bản thân mình, để cảm xúc, suy nghĩ và hành vi của bản thân phát triển theo bản năng, nó cũng sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới những đứa con của chúng ta trong quá trình thai kỳ.

 

Như vậy, ngay trong quá trình thai kỳ tâm lý, giới tính, cảm xúc của trẻ đã được ảnh hưởng từ cha mẹ và một trong những nguyên nhân lệch lạc giới tính ở trẻ có thể bắt nguồn từ lúc mang thai.

to-hai1.jpg
Master Sridevi Tố Hải (ngồi, hàng trước) - chuyên gia năng lượng sinh học, năng lượng con người 
Trong suốt 40 tuần thai kỳ, cơ thể và cảm xúc của con bạn sẽ có những phát triển vượt bậc để hoàn thiện chính mình, từ phôi thai thành một em bé đáng yêu khi chào đời.
 
Khoa học đã có những công bố về dạng thức trao đổi thông tin thông qua các tần số năng lượng liên kết giữa cha mẹ và con cái ngay từ khi còn trong bụng mẹ. Do đó, ngay từ lúc đang mang thai, khi bà mẹ mặc định đó là con trai thì khi em bé sinh ra nếu là con gái thì có thể có một chút nam tính. Tức là tâm lý của người mẹ lúc mang bầu cũng làm ảnh hưởng chứ không chỉ trong quá trình nuôi dưỡng con. 

 

Đó cũng là một trong những lý do, có những đứa trẻ sinh ra trong hình hài nam giới nhưng lớn lên với những tính cách của phụ nữ nhiều hơn và ngược lại.

 

Năng lượng cha mẹ ảnh hưởng tới thai kỳ và suốt quá trình nuôi con 

Chúng ta luôn nhìn thấy sự khác biệt giữa những đứa trẻ trong suốt quá trình chúng lớn lên. Bé thì rất tự tin, bé thì nhút nhát lúc nào cũng cần cha mẹ bên cạnh, bé có thiên hướng về hình khối màu sắc, bé lại có thiên hướng vận động… Tất cả những điều ấy đều được tác động, ảnh hưởng trực tiếp từ cha mẹ. Nếu cha mẹ luôn tạo được những năng lượng tích cực trong việc chăm sóc, định hướng cho con cái mình thì tự nhiên chúng sẽ tự tin và vững vàng khi bước ra thế giới xung quanh.
 
Trẻ con sinh ra vốn rất hồn nhiên. Những hành vi đầu đời của chúng là bắt chước từ những người xung quanh bằng các cảm nhận bản năng. "Ví dụ một đứa trẻ, khi nhìn thấy con thằn lằn, bản năng tự nhiên thì chúng sẽ rụt người lại để tự vệ vì đó là một sinh vật mới lạ. Tuy nhiên, nếu cha mẹ biết cách khuyến khích, tạo sự tích cực, thậm chí là bắt con thằn lằn lên âu yếm như một người bạn để cho con xem thì chúng sẽ hết sợ hãi, tự tin và coi sinh vật lạ vô hại đó như một người bạn. Đó là cách tạo năng lượng tích cực. Tuy nhiên, nếu cha mẹ không có nguồn năng lượng tích cực đó trong bản thân thì sẽ không thể hướng dẫn con mình được", Master Sridevi Tố Hải chia sẻ.

 

“Năng lượng cha mẹ - thần thái của con” 

Với hơn 16 năm nghiên cứu về khoa học năng lượng con người, ứng dụng vào việc bảo vệ sức khoẻ bằng các phương pháp phục hồi tự nhiên, Master Sridevi Tố Hải mong muốn chia sẻ với cộng đồng, đặc biệt là những người quan tâm về năng lượng sinh học, những người đã - đang - sẽ làm cha mẹ.
 
“Đây cũng mong ước một thế hệ người Việt khoẻ mạnh cả về Thân - Tâm - Trí, phát triển tự nhiên theo định hướng bằng các phương pháp khoa học. Đây là những kiến thức, trải nghiệm của suốt hơn 16 năm nghiên cứu học hỏi và đến bây giờ tôi vẫn đang áp dụng cho 2 con của mình bằng một hội thảo khoa học mang tính chuyên môn”, Master Sridevi Tố Hải cho hay. 
to-hai.jpg

Chương trình hội thảo chuyên môn về ngành khoa học năng lượng, khoa học con người với chủ đề “Năng lượng cha mẹ - thần thái của con” được Công ty Thiền & Yoga Trái Tim Vàng tổ chức. 

Thời gian: 18g30 ngày 4/5/2018. Địa điểm: Khách sạn Sheraton, số 88 Đồng Khởi, P.Bến Nghé, Q.1, TPHCM.

Cùng với Master Sridevi Tố Hải, chương trình sẽ có sự góp mặt của nhiều chuyên gia.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm