Năng lượng tràn đầy sau 2 lần lỡ dở

09/06/2019 - 08:57
Nhìn sự năng động, lúc nào cũng tươi cười, rạng rỡ, tràn đầy năng lượng, ít ai biết chị từng 2 lần đổ vỡ hôn nhân, từng phá sản và có những tháng ngày giam mình trong nhà, sợ gặp tất cả mọi người.

Trải qua 2 cuộc hôn nhân đầy nước mắt khi ở tuổi vẫn còn xuân, chị cũng chìm đắm trong tuyệt vọng, đau khổ. Thực sự, nếu không có đứa con bé nhỏ, chắc chị đã tìm cách chấm dứt cuộc đời. Chị không nhìn thấy tương lai khi hiện tại chị sở hữu nhiều “không”: không tiền, không tình yêu, không niềm tin…

 

phu-tinh-2.jpg
Chị từng trầm cảm, không muốn gặp ai sau 2 lần đổ vỡ hôn nhân và bị phá sản. Ảnh minh họa

 

Chị suy sụp, mất ngủ triền miên, trầm cảm, mất phương hướng. Cuộc đời chị cứ âm u như thế nếu không có ngày đứa con bé nhỏ thắc mắc về đôi mắt như “gấu trúc” của mẹ. Lúc ấy, soi mình trong gương, chị giật mình. Chị không thể nghĩ có ngày con người mình lại thê thảm đến vậy, khác hẳn với cô gái xinh đẹp, hay tươi cười, có nhiều chàng trai theo đuổi trước đây. Chị tự nhủ, mình không thể gục ngã, mình phải đứng dậy và tự bước đi, nhất định mình phải làm cho cuộc sống của mình tốt đẹp hơn.

 

Việc đầu tiên khi chị đứng dậy không phải là làm một việc gì to tát mà chính là đi tập gym. Chị có một ý chí rằng khi mình khỏe từ bên trong thì mình mới có năng lượng và muốn làm mọi thứ.

 

Chị dần lấy lại được nội lực. Khi tự tin với ngoại hình của mình, khi khuôn mặt đã rạng rỡ chứ không “tối xầm” như trước đây thì chị đi xin việc. Từ kinh nghiệm làm việc trước đây, với khát khao được đi làm, chị đã trúng tuyển vào một công ty có tiếng. Thế nhưng, dù có bận rộn với công việc thế nào thì việc chị không bao quên là tập gym. Chị hiểu, cần phải nỗ lực để giữ sức khỏe và tinh thần. Bởi, sự thay đổi tích cực từ cơ thể mình sẽ mang lai cho mình những điều vô cùng bất ngờ.

 

Hiện tại, cuộc sống của chị ngập tràn hạnh phúc, có một người luôn yêu thương, trân trọng chị. Chị hiểu, nếu chị không tự đứng dậy, không trân trọng bản thân mình thì cuộc sống của chị vẫn tăm tối, u ám như trước.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm