Nature Book – Chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp đến từ Hàn Quốc

PV
08/07/2021 - 15:30
Nature Book luôn định vị mình là một chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp mang đến những giải pháp an toàn giúp giải quyết chuyên sâu và toàn diện các vấn đề về chăm sóc da, cải thiện khuyết điểm da.

Chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp đến từ Hàn Quốc

Trong 3 năm mở rộng tại thị trường Việt Nam, Nature Book đã thực hiện hơn 1000 buổi soi da tư vấn làm đẹp miễn phí, cứu nguy cho hơn 300 ca da mụn và đưa ra giải pháp làm đẹp từ thiên nhiên - an toàn - hiệu quả đến từ Hàn Quốc - kinh đô làm đẹp thế giới về cho hàng triệu phụ nữ Việt trên khắp các vùng miền của Tổ Quốc. Qua đó, cùng chung tay với các tổ chức về làm đẹp để lan tỏa tri thức, định hướng dùng mỹ phẩm an toàn cho người tiêu dùng.

Với mục tiêu xây dựng mạng lưới chăm sóc sắc đẹp bằng mỹ phẩm quốc dân đến đông đảo khách hàng, mỹ phẩm quốc dân Nature Book đang ngày càng mở rộng phạm vi hoạt động. Cho tới nay, thương hiệu mỹ phẩm này đã có mặt tại 63 tỉnh thành khắp cả nước với hệ thống gần 5000 đại lý và gần 100 cửa hàng nhượng quyền. Sức tiêu thụ sản phẩm tại Việt Nam lên đến con số 20.000 sản phẩm mỗi ngày.

Đây được coi là bước phát triển vượt bậc, khẳng định sức ảnh hưởng, tầm phủ sóng của thương hiệu mỹ phẩm sạch Nature Book tại thị trường mỹ phẩm Việt Nam. Trong thời gian tới, dòng mỹ phẩm cao cấp này sẽ còn tiếp tục có mặt tại nhiều khu vực khác trên thế giới nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của người tiêu dùng.

Nature Book – Chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp đến từ Hàn Quốc - Ảnh 1.

Kinh doanh gắn liền với trách nhiệm xã hội

Bên cạnh sứ mệnh nâng tầm mục tiêu, chiến lược kinh doanh để có doanh thu tốt, cùng phái đẹp trên hành trình chăm sóc sắc đẹp, trở thành người đồng hành uy tín, tin cậy của nhan sắc phụ nữ, mỹ phẩm quốc dân Nature Book còn thể hiện vai trò và trách nhiệm đối với cộng đồng xã hội tại Việt Nam.

Nổi bật trong hành trình này có chương trình dành tặng 20.000 khẩu trang y tế và 10.000 chai nước rửa tay đến với khách hàng thông qua hệ thống đại lý nhằm chung tay cùng Chính phủ trong công tác phòng chống dịch Covid-19, đồng thời, tiếp thêm sức mạnh và tinh thần chiến đấu chống dịch trên khắp các tỉnh thành Việt Nam. "Đây là hành động quyết tâm khẳng định vai trò trách nhiệm xã hội của Nature Book đối với sức khỏe cộng đồng người dân Việt Nam trong chiến dịch chung tay cùng Chính phủ, các Bộ Ngành, tổ chức xã hội trong hành trình chống giặc covid 19, chống lây nhiễm chéo. Trong khả năng của mình, chúng tôi mong muốn được góp phần lan toả sứ mệnh bảo vệ sức khỏe cộng đồng, giảm thiểu khả năng lây lan dịch bệnh, giảm bớt áp lực của Chính phủ, thành phố. Hy vọng rằng Việt Nam sẽ nhanh chóng vượt qua thách thức này", doanh nhân Nguyễn Thị Thu Huyền, Chủ tịch HĐTV Hoà Bình Group - Tập đoàn mỹ phẩm, TPCN uy tín hàng đầu - đơn vị nhập khẩu và phân phối thương hiệu mỹ phẩm Nature Book tại Việt Nam chia sẻ.

Nature Book – Chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp đến từ Hàn Quốc - Ảnh 2.

Ngoài ra, với mục tiêu "Giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn", Nature Book đã và đang nỗ lực thực hiện cam kết hỗ trợ cộng đồng thông qua các hoạt động xã hội điển hình như: trao tặng 200 xe đạp cho các em học sinh nghèo vượt khó tại huyện Tam Đảo - Vĩnh Phúc và huyện Mường Lát – Thanh Hoá; tặng 50.000.000 đồng và 100 xuất quà cho học sinh nghèo của huyện Giao Thủy – Nam Định....

Trong tương lai, Nature Book sẽ tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa và đầy thiết thực hơn nữa, khẳng định rõ triết lý kinh doanh hướng đến lợi ích cộng đồng của thương hiệu mỹ phẩm quốc dân hàng đầu tại Việt Nam.

Truyền cảm hứng khởi nghiệp cho cộng đồng

Mặt khác, Nature Book còn truyền cảm hứng khởi nghiệp cho 5000 người là những mẹ bỉm sữa, sinh viên mới ra trường, các chủ spa, công nhân, giáo viên,... với thu nhập từ 10 đến 100 triệu/tháng, giúp giải quyết vấn đề công ăn việc làm cho người lao động, góp phần ổn định xã hội và tăng trưởng kinh tế bền vững.

Nature Book – Chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp đến từ Hàn Quốc - Ảnh 3.

 Các đại lý trong hệ thống kinh doanh phân phối mỹ phẩm Nature Book không chỉ nhận được nguồn thu nhập thực tế mà còn được tham gia các chương trình huấn luyện thường xuyên, các chương trình đào tạo trong và ngoài nước, tạo môi trường làm việc cởi mở, sáng tạo, khuyến khích những tài năng trẻ học hỏi để đạt được trình độ chuyên môn ngang tầm khu vực…

Với vai trò là thương hiệu mỹ phẩm quốc dân toàn cầu, trong thời gian tới, Nature Book sẽ tiếp tục phủ sóng tại nhiều quốc gia khu vực Châu Á và trong tương lai là nhiều quốc gia khác trên thế giới nhằm tạo nên một mạng lưới chăm sóc sắc đẹp chất lượng, hiệu quả, an toàn, mang đến giải pháp và xu hướng làm đẹp của người phụ nữ hiện đại cho phái đẹp trên thế giới.

Nguồn: Tự giới thiệu
Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm