Nể lời Phan Anh, Lã Thanh Huyền bất ngờ khoe giọng hát

26/05/2018 - 21:45
Diễn viên Lã Thanh Huyền không ngại hát mộc ca khúc ‘Em trong mắt tôi’ của nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường trong buổi livestream, trước sự chứng kiến của hơn chục nghìn khán giả.

Nhắc đến Lã Thanh Huyền, khán giả nhớ tới những vai diễn ấn tượng trong các bộ phim như Người trở về, Zippo, mù tạt và em… Cùng với đam mê diễn xuất, Lã Thanh Huyền còn rất thích hát. Tuy nhiên, cô thú nhận là hiếm khi dám tự tin hát trước đám đông. Thế nhưng, vào tối 25/5, trước sự “khích tướng” của diễn viên Phan Anh và rất nhiều khán giả xem livestream từ trang của Áo dài Eo Việt, nữ diễn viên đã không ngần ngại hát mộc ca khúc Em trong mắt tôi của nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường.

 

Em trong mắt tôi là một bài hát có nội dung miêu tả vẻ đẹp của người con gái Việt trong tà áo dài. Nói về bài hát này, diễn viên Lã Thanh Huyền cho biết, cô rất thích áo dài và áo dài này luôn là lựa chọn hàng đầu của cô khi mỗi khi dự sự kiện. “Khi dự Liên hoan phim Cannes cách đây mấy năm, tôi cũng chọn áo dài để mặc dự tiệc chiêu đãi mà được bạn bè quốc tế khen ngợi”, nữ diễn viên cho biết.

img_7043_resize.JPG
Lã Thanh Huyền hát mộc bài "Em trong mắt tôi" trực tiếp trên mạng xã hội 

 

Lã Thanh Huyền nói thêm, chiếc áo dài giúp tôn lên những đường cong của người phụ nữ, khiến người diện nó trở nên rất quyến rũ. Thời gian gần đây, có rất nhiều bạn gái chọn áo dài để diện trong những dịp lễ Tết, tạo nên một trào lưu vô cùng quyến rũ.

Đồng tình với Lã Thanh Huyền, diễn viên Phan Anh cho biết, anh rất thích phụ nữ diện áo dài bởi vẻ thướt tha. “Áo dài kín đáo nhưng lại rất mềm mại và sexy. Ngắm những người phụ nữ mặc áo dài, tôi thấy cuộc sống như nhẹ nhàng hơn, yên bình hơn”, nam diễn viên quen thuộc trong nhiều phim truyền hình chia sẻ.

img_7040_resize.JPG
"Cặp vợ chồng" trong phim "Bí mật Eva" Phan Anh và Thúy Hà tíu tít với nhau 

 

Cùng tham gia buổi livestream với Lã Thanh Huyền và diễn viên Phan Anh còn có diễn viên Thúy Hà. “Cặp vợ chồng” trong phim Bí mật Eva rất tích cực cổ vũ Lã Thanh Huyền hát bằng cách… nhún nhảy để phụ họa. Diễn viên Thúy Hà tiết lộ, cô rất thích hát và cũng nuôi mộng làm ca sĩ bởi… cát-xê đi hát cao chứ không như làm diễn viên. Tuy nhiên, cô cũng tự lượng được sức mình nên chỉ dám hát karaoke chứ không dám lên sân khấu.

img_7035_resize.JPG
Lã Thanh Huyền đã hát mộc cùng Thúy Hà, Phan Anh, Cao Dương trong buổi "tám chuyện" trực tiếp trên mạng xã hội trước sự chứng kiến của rất nhiều khán giả 

 

Diễn viên Thúy Hà kể, chỉ khi tham gia những sự kiện mở, thoải mái thì cô mới dám “khoe” giọng của mình. Chẳng hạn như khi cùng ngồi “chém gió” với Phan Anh, Lã Thanh Huyền và anh Cao Dương - “ông bầu” của chuỗi chương trình nghệ thuật Xuân phát tài - trong buổi livestream do Áo dài Eo Việt tổ chức, Thúy Hà cùng 3 người đồng hành đã ngẫu hứng hát bài Lời của gió của Duy Thái.

 

Cũng trong chương trình, diễn viên Lã Thanh Huyền tiết lộ, sau một thời gian dài vắng bóng trên màn ảnh, cô sẽ trở lại với một dự án phim mới, bộ phim sẽ được máy vào tháng 10 năm nay.

Clip Lã Thanh Huyền hát mộc "Em trong mắt tôi":

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm