Nên ngừng ‘tra tấn’ bạn bè 6 kiểu khoe bầu kém duyên

25/09/2016 - 21:30
Dưới đây là các thông tin vô ích mà các bà bầu thường đăng lên mạng xã hội mà không biết rằng nó có ảnh hưởng như thế nào đến người khác.

Que thử thai

Mọi người có thể muốn nhìn thấy bụng của bạn lớn hơn chút. Mọi người cũng có thể muốn thấy bức ảnh siêu âm bé nhà bạn. Nhưng chắc chắn chẳng ai muốn nhìn thấy que thử thai mà bạn đã tiểu tiện lên.

Những thay đổi tế nhị

Sẽ có một số người quan tâm đến những thay đổi trên cơ thể bạn khi mang thai, chẳng hạn như chuyện vòng 1 hay tiết dịch âm đạo. Nhưng chắc chắn sếp của bạn hay những đứa cháu, thậm chí là em ở tuổi vị thành niên sẽ chẳng bao giờ hứng thú với những câu chuyện đó.

Khoe khoang quá nhiều

Bạn có chuyện vui và chia sẻ trên mạng xã hội, đó là việc không ai có thể cấm cản. Tuy nhiên, khoe khoang quá đà lại là việc không tốt chút nào khi mà ở không gian mở trên mạng, có bao nhiêu người đang phải vật lộn với chứng vô sinh để có một mụn con. Việc bạn khoe khoang quá đà sẽ vô tình xoáy sâu vào nỗi đau của họ.

Kế hoạch sinh nở của bạn

Sự thực là bạn có thể công khai kế hoạch sinh nở của mình trên mạng nhưng đó là việc không cần thiết và chẳng có ích gì. Những người bạn của bạn chưa chắc đã muốn hoặc cần phải biết về quá trình đó.

Chia sẻ những bài viết tiêu cực về trẻ sơ sinh

Đừng dọa chính bản thân mình, người thân cũng như bạn bè của bạn bằng cách chia sẻ những thông tin đáng sợ kiểu như thế này. Chúng chỉ khiến bạn thêm hoang mang hơn mà thôi.

Cập nhật tình hình trong phòng đẻ

Hãy đặt điện thoại của bạn sang một bên. Giờ là lúc bạn phải sinh con, không phải là lúc để lên mạng sống ảo.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm