Đây là năm thứ ba liên tiếp Nestlé Việt Nam được người lao động tin tưởng và đánh giá là 1 trong 3 nơi làm việc hấp dẫn nhất xét về thương hiệu nhà tuyển dụng.
Dựa trên các tiêu chí mới được đơn vị khảo sát đưa ra trong lần này, Nestlé Việt Nam cũng là doanh nghiệp dẫn đầu trong nhóm “Công ty đa quốc gia” và xếp thứ hai trong nhóm “Ngành hàng tiêu dùng nhanh” do người đi làm bình chọn.
Kết quả được Công ty Anphabe đưa ra sau khi khảo sát 75.500 người đi làm tại 674 doanh nghiệp thuộc 24 ngành nghề. Mức độ thu hút của thương hiệu nhà tuyển dụng được đo lường bằng bình chọn của người đi làm về nơi làm việc lý tưởng, ưu tiên ứng tuyển của họ, mức độ yêu thích của họ đối với thương hiệu, mức độ nhận diện của họ đối với thương hiệu.
Theo ông Ganesan Ampalavanar, Tổng Giám đốc Công ty Nestlé Việt Nam, kết quả bình chọn này một lần nữa khẳng định sự nhất quán trong chính sách thu hút và giữ chân nhân tài của công ty bên cạnh các giá trị kinh doanh cốt lõi của Tập đoàn Nestlé.
Ông Ganesan Ampalavanar cho biết. “Một trong những chương trình phát triển nhân tài đi liền với những thành công của Nestlé Việt Nam trong gần 20 năm qua là chương trình Quản Trị viên Tập sự. Thông qua chương trình này, những ứng cử viên đầy tiềm năng từ các trường đại học và cơ sở giáo dục đã được tuyển chọn, đưa qua đào tạo, sẵn sàng phát triển và đáp ứng cho các vị trí lãnh đạo trong tương lai”.