Ngắm 9x vừa đoạt giải cô giáo duyên dáng, tài năng nhất nước

27/03/2017 - 17:24
Giành giải Đặc biệt trong Hội thi 'Cô giáo tài năng, duyên dáng toàn quốc năm 2017', với vẻ đẹp dịu hiền, cô giáo Phan Hồng Anh (trường THPT chuyên Hà Nội- Amsterdam) khiến nhiều học trò ngưỡng mộ.
honganh-5.jpg
Cô giáo xinh như hot girl Phan Hồng Anh nuôi ước mơ trở thành giáo viên từ nhỏ - Ảnh internet.

Cô giáo Phan Hồng Anh (SN 1991) trước đây là học sinh chuyên Toán, Trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam, nơi mẹ cô cũng là giáo viên môn Toán. Tốt nghiệp với tấm bằng loại giỏi, trường ĐH Sư phạm Hà Nội, Hồng Anh đi theo con đường của mẹ, trở thành giáo viên dạy Toán tại trường Ams.

Ngày biết Hồng Anh đăng ký hồ sơ thi vào trường ĐH Sư phạm Hà Nội, bạn bè trong lớp ai cũng ngạc nhiên. Bởi, với sức học của Hồng Anh, lẽ ra cô phải thi vào trường “hot” và top đầu như ĐH Ngoại thương.

Nhưng không chạy theo phong trào, Hồng Anh cho biết, ước mơ trở thành cô giáo giống mẹ xuất hiện trong cô từ nhỏ. Cô từng đoạt giải Olympic môn Hóa học, là thủ khoa đầu vào của khoa Toán (Trường ĐH Sư phạm Hà Nội), từng đồng thủ khoa của lớp Tài năng Toán... Trong suốt 4 năm đại học, năm nào Hồng Anh cũng nằm trong top đầu của lớp và thường xuyên được nhận học bổng của khoa, của trường.

hong-anh4.jpg
Vượt qua gần 50 cô giáo xinh đẹp đến từ mọi miền đất nước, Hồng Anh giành giải Đặc biệt Hội thi “Cô giáo tài năng, duyên dáng toàn quốc năm 2017”. Ảnh internet.

Trong mắt của giới trẻ, vẻ đẹp của Hồng Anh được ví như hot girl. Cô cũng từng là Á khôi cuộc thi Hoa khôi sinh viên Hà Nội (Imiss Thăng Long 2010). Mới đây, vượt qua gần 50 cô giáo xinh đẹp đến từ mọi miền đất nước, Hồng Anh giành giải Đặc biệt Hội thi “Cô giáo tài năng, duyên dáng toàn quốc năm 2017”.

honganh6.jpg

Hội thi “Cô giáo tài năng duyên dáng toàn quốc năm 2017” do Công đoàn Giáo dục Việt Nam phối hợp với Bộ GD&ĐT tổ chức tại Trường ĐH Sư phạm Hà Nội. Trong ảnh là 3 thí sinh đoạt giải cao nhất

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm