Ngắm biệt thự 9,5 triệu đô của Adele tại đồi Beverly

01/06/2016 - 16:50
Theo thông tin từ trang TMZ, Adele đã bí mật mua một biệt thự ngay sát nhà Jennifer Lawrence, Cameroon Diaz từ tháng trước. ‘Lâu đài trần gian’ có thiết kế hiện đại và gần gũi với thiên nhiên.
 Mặt ngoài căn biệt thự

Nằm trong khu đông dân cư và đắt đỏ nhất của đồi Beverly, Hollywood, căn biệt thự của Adele rộng 6.600m² và ở ngay gần biệt thự của Jennifer Lawrence, Jennifer Aniston và Cameroon Diaz. Adele mua căn biệt thự với giá 9,5 triệu đô – được chiết khấu 400.000 đô so với giá ban đầu.

 Căn nhà tràn ngập ánh sáng tự nhiên

Nội thất hiện đại sáng màu và tràn ngập ánh sáng là ưu điểm của căn nhà. Nó phù hợp với những người có tâm hồn nhạy cảm và thích sự tao nhã nhưng tiện nghi.

 Phòng khách được thiết kế tinh tế với gam màu trắng-xanh

Biệt thự có 4 phòng ngủ, 6 phòng tắm, một phòng bếp lớn và một phòng khách cũng rất lớn và thoáng

 Phòng bếp lớn

Bên ngoài là một phong cảnh thiên nhiên tuyệt vời với cây xanh bao phủ, một hồ bơi xa hoa và dàn chuông nhỏ được chăng khắp khu vườn – âm thanh tuyệt vời để phục vụ cho cậu con trai 3 tuổi của Adele.

 Khu vườn 'xanh' sau nhà

Hiện căn biệt thự vẫn đóng cửa còn Adele thì chưa kết thúc tour diễn vòng quanh thế giới. Nhưng với sự tiện nghi như trên, chắc hẳn cô sẽ hài lòng về căn nhà trong mơ của mình. Tờ Harper’s Bazaar nhấn mạnh, việc nữ danh ca quyền lực nhất thế giới mua một căn nhà tại ngọn đồi huyền thoại và sống cùng với những nghệ sĩ nổi tiếng nhất thế giới chẳng khác nào “thả hổ về rừng”.

Adele tên đầy đủ là Adele Laurie Blue Adkins. Cô sinh năm 1988 tại Tottenham, London, Anh. Cô là một hiện tượng của làng nhạc thế giới vì khi vừa tung ra sản phẩm đầu tay đã được khán giả yêu thích và giới phê bình đánh giá cao. Cô đã phát hành 3 album và giành được 86 giải thưởng, trong đó có: 10 giải Grammy, 13 giải thưởng âm nhạc Billboard, 4 giải thưởng âm nhạc Mỹ, 1 giải Quả cầu vàng, 1 giải Oscar.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm