Ngắm nhan sắc Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016

09/06/2016 - 07:02
cô gái đến từ Đà Nẵng - đã được gọi tên cho ngôi vị quán quân Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016, giành quyền dự thi Hoa hậu Thế giới 2016 (Miss World 2016).
Diệu Ngọc trong phút đăng quang ngôi vị quán quấn

Có mặt trong nhóm 5 ứng viên xuất sắc nhất để bước vào phần thi ứng xử của đêm chung kết, Trương Thị Ngọc Diệu đã ghi điểm với Ban giám khảo khi trả lời câu hỏi: “Nếu bạn có cơ hội trở thành một người có tầm ảnh hưởng trong xã hội. Bạn muốn sẽ trở thành ai? Làm gì? Và tại sao?”.

Diệu Ngọc trong phần thi ứng xử

Diệu Ngọc đã chọn hình ảnh của nữ diễn viên Angelina Jolie , cô nói:

"Nếu có một ngày có cơ hội trở thành một người có tầm ảnh hưởng lớn trong xã hội, tôi muốn được trở thành Angelina Jolie, bởi ở người phụ nữ này người có hầu như những vẻ đẹp mà xã hội này hướng đến, đó chính là trí tuệ, nhân cách và nhan sắc.

Và khi tôi trở thành Angelina Jolie, tôi sẽ biết được năng lượng bên trong cô ấy và tôi biết được cách cô ấy làm để giữ gìn gia đình hạnh phúc mà vừa tham gia các hoạt động từ thiện. Bên cạnh đó cô ấy còn thành lập các dự án đóng góp cho xã hội.  Khi đó tôi cũng sẽ dùng tiếng nói cũng như tầm ảnh hưởng của mình để mang lại những giá trị đích thực trong cuộc sống.

Có thể nói, đối với tôi, Angelina Jolie là hình mẫu lý tưởng, chân thực nhất cho sắc đẹp vì mục đích".

 Diệu Ngọc trong phần thi trang phục áo tắm.

Diệu Ngọc là một trong những thí sinh cao nhất cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay với chiều cao 1,80 m. Chính vì thế mà xuất hiện ở đâu, cô gái Đà Nẵng này cũng nổi bật hơn hẳn bởi chiều cao "khủng" của mình.

 Diệu Ngọc cho biết, năm học lớp 8 cô đã cao tới 1,74m.

Năm 2014, Diệu Ngọc đăng ký tham gia Hoa khôi áo dài Việt Nam mùa đầu tiên và lọt top 18 của cuộc thi. Tuy nhiên, do thể hiện còn nhạt nhòa, cô chưa để lại nhiều ấn tượng. Năm 2015, Diệu Ngọc tiếp tục thử sức với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nhưng lần này cô cũng phải dừng chân ở tốp 10. Không nản lòng, người đẹp 26 tuổi đã trở lại với cuộc thi Hoa khôi áo dài 2016. Với sự nỗ lực không ngừng, từ những vòng thi đầu tiên, Diệu Ngọc đã tạo dấu ấn trong lòng khán giả và Ban giám khảo. Phần thi xuất sắc đêm chung kết đã giúp ccoo giành vương miện của cuộc thi năm nay.

 Diệu Ngọc gây ấn tượng với khuôn mặt Á Đông.


Cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam mùa thứ 2 đã chính thức khép lại với ngôi vị quán quân thuộc về Diệu Ngọc, Á khôi 1- Yến Nhi và Á khôi 2 - Phương Linh.
Diệu Ngọc sẽ đại diện Việt Namdự thi Hoa hậu Thế giới 2016 (Miss World 2016). Ở vị trí Á khôi 1, Yến Nhi sẽ đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoà bình Quốc tế (Miss Grand International). Ở vị trí Á khôi 2, Phương Linh sẽ đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2016 (Miss International).

Top 3 trong đêm chung kết Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016
Yến Nhi vui mừng khi đoạt danh hiệu Á khôi 1
Phương Linh trong giây phút đoạt danh hiệu Á Khôi 2

Khác với các cuộc thi sắc đẹp khác hiện nay tại Việt Nam, Hoa khôi Áo dài chọn các gương mặt đại diện Việt Nam chinh chiến tại các đấu trường nhan sắc thế giới. Chính vì vậy, các thí sinh được chọn phải có các tiêu chí phù hợp với các cuộc thi Miss World (Hoa hậu Thế giới), Miss Grand International (Hoa hậu Hoà bình Thế giới), Miss International (Hoa hậu Quốc tế), Miss Supranational (Hoa hậu Siêu quốc gia) và Miss Tourism International (Hoa hậu Du lịch Quốc tế). Theo đó, tiêu chí chấm điểm sẽ dựa trên gương mặt, vẻ đẹp cơ thể, sự săn chắc của cơ thể, chiều cao, phong thái, mái tóc, răng. Về kỹ năng, đó sẽ các kỹ năng trình bày, khả năng nói trước đám đông, trình độ học vấn, mục tiêu hướng tới trong học vấn, mục đích sống, mục đích sự nghiệp và các thành tựu khác. Ngoài ra còn các yếu tố khác được đánh giá như: cá tính, tính cách, sự tự tin, phong thái của thí sinh.

 Á hậu quốc tế Thúy Vân (thứ 2 từ trái sang) cùng 3 vị trí cao nhất cuộc thi Hoa khôi áo dài 2016 tại đêm chung kết.



Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm