Ngắm vẻ đẹp của hotboy nổi tiếng Ấn Độ

18/01/2018 - 10:15
Dù mới lên sóng tại Việt Nam trong bộ phim "Ashoka Đại Đế", nhưng Siddharth Nigam nhanh chóng chiếm được tình cảm của khán giả nhờ diễn xuất tốt và ngoại hình cực cuốn hút
Siddharth Nigam là diễn viên tuổi teen đang rất được yêu thích tại Bollywood với hơn 300 ngàn lượt theo dõi trên Facebook, gần 1 triệu fan trên instagram. Nam diễn viên sinh năm 2000, và chỉ vừa bước qua tuổi 18 được vài ngày. Thế nhưng ngoại hình của chàng trai khiến bao người phải ghen tị. 
siddharth-nigam-15.jpg
Siddharth Nigam vừa tròn 18 tuổi

Nam diễn viên bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình trong năm 2011 bằng việc tham gia các MV quảng cáo. Sau đó các nhà sản xuất bắt đầu để ý Siddharth Nigam và tạo điều kiện để anh xuất hiện trong những vai nhỏ trong một số bộ phim tại Ấn Độ.

siddharth-nigam-11.jpg
Anh chành gây chú ý với các đạo diễn nhờ các MV quảng cáo

Năm 2015, Siddharth Nigam may mắn được chọn trong bộ phim truyền hình lịch sử Ashoka Đại Đế, đây là lần đầu anh được làm việc cùng một dàn diễn viên tên tuổi của Bollywood như: Sameer Dharmadhikari, Pallavi Subhash, Manoj Joshi, Sumit Kaul, Ankita Sharma. 

siddharth-nigam-1.jpg
Ashoka Đại đế là bộ phim anh tham gia lúc mới 14 tuổi nhưng được giao một trọng trách quan trọng, khi hóa thân thành nhân vật thời trẻ của vị hoàng đế nổi tiếng bậc nhất tại Ấn Độ

Với diễn xuất cực ấn tượng, tên tuổi Siddharth Nigam bất ngờ vụt sáng, trở thành hiện tượng được đông đảo giới trẻ yêu thích. Anh cũng nhận được nhiều lời khen ngợi từ đạo diễn của bộ phim, và giành giải thưởng Nam diễn viên trẻ yêu thích nhất tại nhiều cuộc bình chọn uy tín ở Ấn Độ.

siddharth-nigam-5.jpg
Anh chàng nhận nhiều giải thưởng điện ảnh nhờ vai diễn này 
Nói về vai diễn của mình, Siddharth Nigam tiết lộ, việc chuẩn bị cho vai diễn Ashoka vô cùng vất vả và đầy khó khăn. “Tôi bắt đầu luyện tập cưỡi ngựa và múa kiếm ba tháng trước khi quay. Tôi đã sợ hãi, thường cho ngựa của mình ăn bánh quy để nó không lắc tôi rơi ra khỏi lưng", anh nói.
siddharth-nigam-6.jpg
Nam diễn viên rất đam mê thể thao
Sau "Ashoka Đại Đế", Siddharth Nigam muốn phát triển sự nghiệp của mình trên màn bạc một cách mạnh mẽ hơn. Tuy nhiên, nam diễn viên muốn thoát khỏi những vai diễn hiện tại để trở thành một ngôi sao trưởng thành hơn. “Tôi muốn chờ đợi hai ba năm nữa để có sự trưởng thành, hơn là tiếp tục các dự án hiện tại và bị kẹt với vai diễn viên trẻ con. Dù vai diễn của tôi có vai trò quan trọng như thế nào đi chăng nữa, tôi cũng sẽ chỉ là một diễn viên nhí", nam diễn viên nói.
siddharth-nigam-9.jpg
Anh chàng muốn công chúng nhìn nhận mình là một diễn viên đã trưởng thành hơn ở thời điểm hiện tại

Phim "Ashoka Đại Đế" đang phát sóng lúc 12h hàng ngày trên Đài THVL1.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm