Ngân hàng chạy đua khuyến mãi cho vay tiêu dùng, kích cầu mua sắm

04/01/2018 - 10:19
Giảm lãi suất, miễn phí phạt trả nợ trước hạn, phương thức cho vay linh hoạt, đơn giản thủ tục… là những chương trình khuyến mãi các ngân hàng đưa ra để khách hàng tiếp cận với nguồn vốn vay ưu đãi, kích cầu mua sắm đầu năm 2018 và Tết Mậu Tuất.
Gần Tết nguyên đán là thời điểm nhu cầu mua sắm tiêu dùng tăng cao, nhiều người có nhu cầu vay tiền để sản xuất kinh doanh, mua nhà, mua xe, vay tiêu dùng… Đây cũng là thời điểm các ngân hàng tung ra nhiều chương trình khuyến mãi để thu hút khách hàng vay vốn. Nhiều chương trình hấp dẫn như giảm lãi suất, tặng quà, miễn phí phạt khi trả nợ trước hạn… đã được các ngân hàng áp dụng từ tháng 1/2018 và kéo dài đến tận tháng 6/2018 để người tiêu dùng lựa chọn.
lai-suat-3.jpgNhiều chương trình ưu đãi cuối năm của các ngân hàng
dành cho người tiêu dùng vay mua nhà, mua xe... 

Dẫn đầu cuộc chay đua ưu đãi này các các ngân hàng thương mại cổ phần, ngân hàng quốc tế, với nhiều chương trình hấp dẫn dành cho các khoản vay sản xuất kinh doanh, vay mua nhà, mua xe ô tô…

Bạn có để tham khảo một số chương trình ưu đãi vay vốn tại các ngân hàng trong dịp này:
 
Ngân hàng BIDV:
 
Các khách hàng vay vốn trong thời gian khuyến mại ngoài ưu đãi về lãi suất còn nhận được các quà tặng có giá trị:
lai-suat-1.jpg
Nhiều chương trình lãi suất, quà tặng được BIDV triển khai

- Các khoản vay sản xuất kinh doanhcó mức lãi suất hấp dẫn chỉ từ 6,9%/năm với nhiều gói vay linh hoạt phù hợp với kế hoạch tài chính cá nhân. Chương trình áp dụng đến 31/03/2018.

- Đăng ký gói vay Ngôi nhà mơ ước, cuộc sống trọn vẹn, áp dụng đến 30/6/2018, có mức lãi suất từ 7,1%/năm và thời gian vay lên đến 60 tháng.

- Gói vay “Ước mơ trong tầm tay” dành cho khách hàng mua xe ô tô, áp dụng đến 28/02/2018, mức lãi suất ưu đãi từ 7,1%/năm và thời gian vay lên đến 84 tháng.
 
Ngân hàng GP Bank

Chương trình “GPBank đồng hành cùng khách hàng” với quy mô lên tới 2.000 tỷ đồng nhằm hỗ trợ cho khách hàng cá nhân vay vốn phục vụ nhu cầu đời sống, hoạt động kinh doanh với mức lãi suất hấp dẫn: từ 6,25 %/năm đối với khoản vay ngắn hạn và từ 7,79 %/năm đối với khoản vay trung, dài hạn Chương trình áp dụng đến hết 30/6/2018.
 
Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội SHB
 
Từ nay đến 31/03/2018, Ngân hàng SHB triển khai chương trình “Ưu đã nhân đôi – Xuân về Đắc lộc” dành cho khách hàng cá nhân vay vốn với lãi suất ưu đãi chỉ 8,5%/năm. 
lai-suat-2.jpg
Các phương thức vay linh hoạt được áp dụng tại Ngân hàng SHB. Ảnh minh họa


Nếu bạn có nhu cầu bổ sung vốn phục vụ sản xuất kinh doanh ngắn hạn từ 12 tháng trở xuống sẽ được hưởng lãi suất 8,5%/năm trong suốt thời gian vay.

Với các khoản vay trung dài hạn nhằm mục đích mua nhà, xây dựng sửa chữa nhà, đầu tư tài sản cố định, bổ sung vốn lưu động, kinh doanh, tiêu dùng khác sẽ được hưởng lãi suất 8,5%/năm lên tới tối đa 12 tháng, biên độ sau ưu đãi từ 3,6%/ năm.
 
Bên cạnh đó, SHB áp dụng chính sách miễn phí phạt trả nợ trước hạn, phương thức cho vay linh hoạt, thủ tục đơn giản nhằm tạo thuận lợi và giúp người tiêu dùng tiếp cận nhanh chóng với nguồn vốn vay ưu đãi.
 
Ngân hàng thương mại cổ phần An Bình (ABBANK)
 
Gói vay ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng mua ô tô được ngân hàng triển khai qua các đối tác liên kết ABBANK, với số tiền giải ngân tối thiểu mỗi khoản vay từ 200 triệu đồng trở lên, áp dụng cho kỳ hạn vay từ 36 tháng trở lên, khách hàng được hưởng mức lãi suất từ 7,5% trong 6 tháng đầu tiên.
lai-suat-4.jpg
Khách hàng được hưởng mức lãi suất từ 7,5% tại ABBANK. Ảnh minh họa
 
Ngân hàng VPBank
 
Chương trình ưu đãi được dành cho khách hàng vay mua nhà, mua xe, tăng vốn kinh doanh… với lãi suất chỉ 6.9%/năm khi vay thế chấp. Đặc biệt, trong dịp đầu năm này, khách hàng còn được nhận quà tặng là 1 camera hành trình trị giá 2 triệu cho 100 người đăng ký vay mua xe online và giải ngân thành công.
 
Theo chuyên gia kinh tế Lê Tiến Quân, chương trình vay vốn của các ngân hàng này khá ưu đãi, dành cho những người thực sự có nhu cầu mua nhà, mua xe hay vay để mở rộng sản xuất kinh doanh… 

Tuy nhiên, làm cách nào để giải ngân thành công và cần lưu ý gì khi vay vốn tiêu dùng ưu đãi tại ngân hàng.
phunuvietnam.vn sẽ thông tin chi tiết hơn về vấn đề này.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm