• Mới cập nhật:

Tiêu dùng

Ngàn lẻ một chiêu kéo khách hẹn hò tình yêu "thời Corona"

N.Vân 11/02/2020 - 08:01 PM
Lo ngại ảnh hưởng của dịch bệnh do virus Corona mới (nCoV), các cửa hàng hoa, nhà hàng, shop quà tặng… đã đưa ra các chiêu hấp dẫn để thu hút khách hàng đến mua sắm, trải nghiệm sản phẩm trong dịp lễ Valentine năm nay.

Hoa tươi, quà tặng, các điểm hẹn hò ăn uống, thư giãn… là những sản phẩm, dịch vụ đắt khách mỗi dịp Valentine. Nhưng ngày lễ Tình yêu năm nay rơi đúng với thời điểm bùng phát dịch bệnh do virus Corona mới (nCoV), nhiều người đã hạn chế ăn uống, mua sắm bên ngoài. Các biện pháp kích cầu đã được chủ các doanh nghiệp tung ra để hỗ trợ, tạo sự yên tâm cho người tiêu dùng mua sắm, sử dụng dịch vụ của mình trong dịp lễ đặc biệt này.  

Hệ thống cửa hàng hoa nhập khẩu cao cấp Liti Florist đã đưa ra thông báo trấn an khách hàng yên tâm khi mua hoa mùa dịch: Chúng tôi nghiêm chỉnh tuân thủ công tác phòng bệnh tại tất cả các cửa hàng cũng như dịch vụ điện hoa như: Sử dụng hoa nhập khẩu Ecuador, Hà Lan 100% chính nghạch, xuất xứ rõ ràng, minh bạch, kiểm dịch thực vật đầy đủ. Không sử dụng hoa nhập khẩu từ Trung Quốc. Vệ sinh các công cụ dụng cụ làm việc bằng cồn (điện thoại hotline, tay nắm cửa ra vào, kéo cắt hoa, các vật dụng khác...). Tất cả các shipper, nhân viên đều đeo khẩu trang, rửa tay bằng nước rửa tay chuyên dụng thường xuyên trong khi làm việc.

Muôn chiêu kéo khách hẹn hò tình yêu ‘thời Corona’ - Ảnh 1.

Nhân viên tuân thù quy định phòng dịch bệnh

Tương tự, nhà hàng Press Club cũng đồng cảm với khách hàng: Dịch cúm Corona mới bùng phát mới đây, đặc biệt trong tiết xuân ẩm ướt ở Hà Nội khiến bạn không khỏi lo lắng khi chọn địa điểm ăn uống cho gia đình, bạn bè, đồng nghiệp và bản thân. Nhiều biện pháp vệ sinh cũng được nhà hàng áp dụng như: 100% nhân viên đeo khẩu trang y tế đạt chuẩn, được kiểm tra nhiệt độ cơ thể trước khi làm việc; mỗi 15 phút, nhân viên được rửa tay và sát khuẩn đúng cách; toàn bộ bát-đĩa-thìa-đũa được tiệt trùng ở nhiệt độ cao; toàn bộ bàn ăn và ghế được sát khuẩn bằng cồn; khách hàng được cung cấp cồn sát khuẩn miễn phí. Trong ngày lễ Valentine, nhà hàng còn dành nhiều quà tặng như: Menu đặc biệt, những giai điệu du dương của đêm nhạc Jazz và hộp chocolate quà tặng cho các cặp đôi.

Muôn chiêu kéo khách hẹn hò tình yêu ‘thời Corona’ - Ảnh 2.

Những bông hoa được đeo khẩu trang ngộ nghĩnh

Tại hệ thống lẩu hơi Sauna, hình thức xông hơi lá chanh, sả, gừng, cồn 90° để sát khuẩn nhà hàng cũng được đăng trên fanpage để khách hàng yên tâm.

Trước đó, hệ thống Pizza Home tại Hà Nội cũng đã triển khai chương trình tặng khẩu trang miễn phí tại cửa hàng.

Muôn chiêu kéo khách hẹn hò tình yêu ‘thời Corona’ - Ảnh 3.

Khẩu trang miễn phí được nhiều doanh nghiệp gửi đến khách hàng

Cùng với việc áp dụng các biện pháp vệ sinh, diệt khuẩn, chương trình ưu đãi cũng được các doanh nghiệp gửi đến khách hàng trong dịp này.

Hệ thống siêu thị điện máy MediaMart triển khai chương trình Điện máy mùa yêu siêu khuyến mại, giảm giá đến 50% cho nhiều sản phẩm. Cùng với đó là các chương trình tặng phiếu mua hàng lên tới 5 triệu đồng, giao hàng miễn phí toàn miền Bắc…

Chị Nguyễn Thị Phượng (CEO thương hiệu đồ da, quà tặng Hasamia) cho biết, Valentine là dịp các cửa hàng áp dụng chương trình ưu đãi lớn nhất từ trước tới nay: Giảm giá tới 70% cho nhiều sản phẩm túi xách, dây lưng, giày da. Song song đó còn có chương trình tặng dây lưng, giày da nữ cho hóa đơn từ 1 triệu đồng.

Muôn chiêu kéo khách hẹn hò tình yêu ‘thời Corona’ - Ảnh 4.

Nhiều chương trình ưu đãi khủng được tung ra để thu hút khách mua sắm trong dịp Valentine

Dịp này, các hãng lữ hành, khu nghỉ dưỡng cũng tung ra nhiều ưu đãi cho du khách. Trong đó, Novotel Ha Long Bay lấy thủ đô hoa lệ của nước Pháp làm chủ đề cho lễ tình yêu lãng mạn "Valentine tại Paris". Du khách đến đây sẽ được thưởng thức điệu violin du dương, chụp ảnh cùng tháp Eiffel cao 4m làm bằng sô cô la hay tạo dáng bên những góc lãng mạn tái hiện lại một góc nước Pháp với các nghệ sĩ đường phố, thưởng thức các món đặc sản nước Pháp.

Muôn chiêu kéo khách hẹn hò tình yêu ‘thời Corona’ - Ảnh 5.

Một góc nước Pháp lãng mạn được tái hiện ngay tại Việt Nam

Ngày lễ Tình yêu đang đến gần và chắc chắn sẽ còn rất nhiều doanh nghiệp, cửa hàng tiếp tục tung ra nhiều chiêu thú vị để hút khách trong "thời Corona", mang đến những trải nghiệm đáng nhớ cho khách hàng.

Ý kiến của bạn
Nội dung có thể được biên tập lại trước khi xuất bản. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Không chứa liên kết
bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm
Xem thêm