Ngang nhiên đưa người tình về bắt vợ lo cơm nước

03/10/2016 - 15:44
Người phụ nữ ấy gọi điện cho Thanh Tâm trong sự uất ức, tức giận, cảm giác “tức nước vỡ bờ” đang trào lên trong cô. Cô nói mình đã chịu đựng đắng cay, đau khổ suốt 5 năm trời. Giờ thì cô muốn ly hôn ngay, không thể kéo dài thêm được nữa.

Cô căm thù, ghê sợ người đàn ông đang sống cùng. Không biết chia sẻ cùng ai, cô trút nỗi niềm với Thanh Tâm.

Kết hôn được 12 năm, khi con gái lớn lên 7 tuổi, cô sinh đứa con thứ 2. Kể từ khi bé gái thứ 2 chào đời cho đến nay, sóng gió trong gia đình xảy ra liên tục. Anh ta chán chường, sinh ra chơi bời, gái gú. Mượn cớ công việc, anh ta đi tối ngày không về nhà. Làm việc trong một trường dạy nghề, anh quan hệ với học viên, hết cô này đến cô khác. Cứ mỗi lần biết chuyện quan hệ của chồng, cô càm ràm là anh nổi khùng, đập phá rồi đánh vợ. Quá sợ hãi, cô chỉ biết im lặng chịu nhục, chịu khổ một mình, vì cô có nói ra cũng chẳng ai tin. Vẻ ngoài đạo mạo, cách sống giả dối, luôn tỏ ra tử tế trước hàng xóm cũng như người thân và gia đình của anh ta khiến mọi người không dễ tin chuyện cô kể.

***

Rồi anh ta ngang nhiên đưa cả người tình v nhà, bắt cô phải phục vụ cơm nước. Cho dù đi làm về mệt mỏi, cô cũng không dám từ chối. Chịu không nổi, cô nói với bố mẹ chồng, vậy mà nhà chồng vẫn bênh con trai. Cô chỉ còn mẹ đẻ và chị gái để chia sẻ, nhưng cả 2 người ruột thịt cũng không tin những gì cô nói. Mọi người cho rằng cô quá ghen nên đặt điều cho anh. Không những thế, mẹ đẻ còn ngăn cản khi cô đề cập đến chuyện ly hôn. Bà sợ bị mang tiếng. Nghe mẹ, cô lại cắn răng chịu đựng, cố sống với người đàn ông tệ bạc ấy.

tinh-nhan-singapore-hanh-ha-con-trai-den-chet-vi-khong-chiu-an-sang1.jpg
Anh ta còn thẳng tay tát con gái, khi con can bố bạo hành mẹ (Ảnh minh họa)

Song, càng ngày anh ta càng quá quắt, thô thiển. Trong men rượu, anh trở về nhà lúc nửa đêm, lôi cô dậy, bắt cô làm “chuyện ấy”. Bị cô phản ứng, anh ta gào thét, đánh đập cô. Anh ta còn thẳng tay tát con gái, khi con can bố bạo hành mẹ. Rồi anh ta đuổi mẹ con cô ra khỏi nhà giữa đêm thanh vắng. Cô và các con trở về nhà mẹ đẻ trong nỗi đau tột cùng. Những tưởng được sống yên bình trong căn nhà của mẹ đẻ, nào ngờ tối hôm, sau anh ta hùng hổ tới đập phá cửa, lao vào nhà đòi đánh cô. Quá sợ, cô phải chạy trốn lên tầng trên. Hàng xóm tới, kịp thời can ngăn, trợ giúp, kéo anh ta ra khỏi nhà. Không thỏa đáng thú tính, anh ta lôi 2 đứa con ra khỏi nhà, mặc cho chúng khóc thét, sợ hãi, van xin. Quá bất ngờ về con rể, đau đớn nhục nhã trước mọi người, sau cú sốc đó, mẹ cô ngất xỉu. Mẹ tỉnh dậy trong vòng tay cô. Hai mẹ con ôm nhau trong tủi phận, xót xa. Mẹ đã hiểu ra tất cả những gì cô phải chịu đựng.

***

Nghe chuyện của cô, Thanh Tâm thấy quá đau xót, nặng nề. Thanh Tâm chia sẻ, an ủi, động viên cô, nói với cô về những sai lầm khi cô đã cố chịu đựng, đã lo sợ những điều không đáng. Thanh Tâm nói với cô, hãy biết quý trọng, yêu thương bản thân mình, phải học hỏi để có kỹ năng phản kháng và đề ra nguyên tắc trong những hoàn cảnh cần thiết. Phải biết đấu tranh và phân tích những điều phải trái. Muốn có cuộc sống đầm ấm hạnh phúc, nhất định cô phải làm chủ cuộc sống của mình. Thanh Tâm mong cô mạnh mẽ để đối đầu với chồng và sớm thoát khỏi kẻ tệ bạc ấy.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm