Ngày 20/11 - Nói chuyện về cô giáo mầm non của con tôi

12/11/2018 - 18:12
Cậu bé con tinh nghịch mới ngày nào còn khóc òa khi mẹ đưa đi học nay đã lớn khôn, tôi thật sự biết ơn các cô giáo mầm non đã dạy dỗ và chăm sóc con tôi.

Con trai 3 tuổi của tôi chuẩn bị đi mẫu giáo, quả thật không có gì mệt mỏi bằng việc chuẩn bị tâm lý cho cả ông bà lẫn cậu con trai bướng bỉnh của tôi. Bố mẹ chồng tôi đã nghỉ hưu nên có rất nhiều thời gian rảnh, lúc con trai 2 tuổi tôi đã muốn gửi con đi học để con bạo dạn, tự tin hơn nhưng cả chồng tôi và ông ba nội đều không muốn cho đi vì xót cháu, ông bà thường xuyên viện lý do ông bà có nhiều thời gian chăm sóc, đi mẫu giáo không thể bằng ông bà chăm ở nhà được, cứ đợi nó cứng cáp hẳn rồi cho đi. Đến nay con trai tôi đã 3 tuổi, ở giai đoạn khủng hoảng tuổi lên 3, lại ở với ông bà nội được chiều nên con rất bướng, không chịu nghe lời ai, giờ giấc sinh hoạt cũng không theo một chế độ nào, thích ăn gì ông ba cũng chiều. Thấy tình trạng của con ngày càng không ổn, chồng tôi cũng nhận ra vấn đề và hai vợ chồng đã ngồi xuống thuyết phục ông bà đồng ý cho con đi mẫu giáo vì con cũng đã tròn 3 tuổi. 

Những ngày đầu tiên con đi học quả thật là ác mộng, cứ sáng thức dậy là thằng bé khóc ăn vạ không chịu đi, dỗ thế nào cũng không được, ông, bà thì xót cháu… thế rồi các cô cũng cho con vào quy củ, không hiểu cô giáo “đáng sợ” đến mức nào mà chỉ hơn nửa năm học ở trường mầm non, cậu con trai bướng bỉnh ngày nào của tôi giờ đã rèn luyện được thói quen sinh hoạt đi vào nề nếp. Con học hỏi được nhiều kĩ năng mới: tự ăn cơm, tự mặc quần áo và đi giầy dép, biết chào hỏi ông bà trước khi đi học và sau khi về, con nhanh nhẹn và tự tin hơn. Mỗi ngày đi học về là con lại ríu rít kể chuyện về các cô ở trường cho ông bà nghe, rồi hát cho ông bà rất nhiều bài con được cô dạy ở trường.

Thật may mắn khi tôi đã tìm được cho con một ngôi trường tốt, và quan trọng hơn cả không chỉ là cơ sở vật chất mà là cách mà các cô yêu thương, chăm bẵm cho con cũng khiến vợ chồng tôi yên tâm công tác và làm việc. Mỗi khi hỏi chuyện và nghe con líu lô “ở lớp có cô Lan hay kể chuyện con gấu cho con nghe mẹ ah, cô Ngọc thì khen con đẹp trai, cô Trang hay mắng con vì con nghịch xà phòng…” - tôi cảm thấy trong lòng thật ấm áp.

Dịp lễ 20/11 ngày Nhà giáo Việt Nam sắp đến cũng là dịp để vợ chồng tôi gửi tới các cô những quà tặng thể hiện lòng biết ơn sâu sắc của mình. Tôi lựa chọn các sản phẩm mỹ phẩm nội địa Nhật Bản: Biorica Rose, Biorica Aloe và Platinum Label để gửi tặng các cô giáo của con tôi. Tôi hi vọng các cô sẽ có nhiều niềm vui khi nhận món quà nhỏ này.

h1.jpg
Bộ sản phẩm dưỡng trắng da Biorica Rose 

Biorica Rose – Bộ sản phẩm dưỡng trắng da với thành phần chiết xuất từ hoa hồng, collagen và ceramide giúp duy trì độ ẩm, cung cấp dưỡng chất sâu bên trong, tái tạo tế bào, cho làn da căng mịn và trắng sáng

Biorica Rose có set quà tặng xinh xắn gồm 3 sản phẩm: Nước tẩy trang, Lotion, Sữa dưỡng rất phù hợp để làm quà tặng tri ân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

h2.jpg
Bộ sản phẩm dưỡng da Biorica Aloe

Biorica Aloe – Bộ sản phẩm dưỡng da với thành phần chiết xuất từ Lô hội giúp thẩm thấu, nuôi dưỡng phục hồi làn da, ngăn ngừa lão hóa. Sản phẩm đặc biệt thích hợp cho làn da bị tổn thương, da mất nước hoặc làn da tiếp xúc lâu với ánh nắng.

Biorica có set sản phẩm Biorica Aloe vô cùng xinh xắn hai sản phẩm nhỏ gọn: sữa rửa mặt và kem dưỡng lô hội.

h3.jpg
Bộ sản phẩm dưỡng da chống lão hóa Platinum Label

Platinum Label – Sản phẩm dưỡng da chống lão hóa

Với thành phần chính Collagen, Axit Hyaluronic Na, Axit Hyaluronic thủy phân, Coenzyme 10 có khả năng tái tạo và phục hồi, cho làn da căng mướt, mịn màng, không dính nhờn, trẻ hóa làn da với công nghệ 4D, thu nhỏ lỗ chân lông và làm đầy các rãnh nhăn ngay tức thì.

Bộ sản phẩm gồm: Sữa rửa mặt (làm sáng da & tăng sức đề kháng cho da), Gel dưỡng ẩm, Gel dưỡng tái tạo da ngăn ngừa lão hóa, Xịt khoáng (không mùi, hương thảo mộc, hương bạc hà).

Biorica Rose, Platinum Label, Biorica Aloe là sản phẩm chăm sóc da nội địa Nhật Bản do công ty cổ phần thương mại và dịch vụ Tâm hiếu độc quyền phân phối. Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ Tâm Hiếu là đơn vị được biết đến với thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Waka Biha thông qua các hoạt động và sự kiện đình đám, thu hút sự quan tâm của nhiều cơ quan báo chí, truyền thông như: sự kiện ra mắt sản phẩm Waka Biha trong dạ tiệc Hoa Anh Đào 3 năm 2017, chuỗi sự kiện trải nghiệm Waka Biha với sự xuất hiện của nhiều diễn viên hoa hậu người mẫu nổi tiếng như: Hoa hậu Ngọc Hân, diễn viên Bảo Thanh, Thanh Hương, Việt Anh, Mạnh Trường…

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline: 0971 288 289 hoặc truy cập website: www.tamhieu.com.vn

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm