Ngày du lịch trực tuyến tư vấn bí kíp di chuyển thời 4.0 cho du khách

25/06/2019 - 14:30
Những kỹ năng về đặt phòng, đặt vé, dịch vụ ăn uống, dịch vụ hỗ trợ online cùng các xu hướng bùng nổ du lịch trực tuyến trong thời 4.0 sẽ được cung cấp tại Ngày du lịch trực tuyến, diễn ra vào ngày 26/6/2019.
Ngày du lịch trực tuyến do Hiệp hội Du lịch Việt Nam và Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam tổ chức với chủ đề "Xu hướng tất yếu của du lịch trực tuyến".  
  
Đây là lần thứ hai Ngày du lịch trực tuyến được tổ chức. Năm 2017, lần đầu tiên Ngày du lịch trực tuyến được tổ chức tại TP.Hồ Chí Minh thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng, đặc biệt là những người yêu du lịch.
 
Trong xu thế phát triển mạnh mẽ của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, du lịch là ngành có khả năng tiếp cận và ứng dụng nhanh nhất, nổi bật là du lịch trực tuyến. Du lịch trực tuyến cũng đang trở thành xu thế tất yếu của ngành du lịch thể hiện qua việc áp dụng công nghệ vào đặt phòng, đặt vé, dịch vụ ăn uống… Nhiều doanh nghiệp công nghệ thông tin đã xây dựng được các phần mềm thông minh hỗ trợ cho kinh doanh, quản lý du lịch và nhiều doanh nghiệp đã có những ứng dụng thành công các công cụ trực tuyến, góp phần nâng cao hiệu quả kinh doanh du lịch.
 
truc-tuyen.jpg
Hình thức đặt dịch vụ du lịch trực tuyến đang bùng nổ tại Việt Nam

 

Với mục đích giúp các nhà cung cấp dịch vụ và người tiêu dùng nắm bắt được các kỹ năng, kiến thức, kinh nghiệm… của hình thức du lịch đang trở thành trào lưu này, Ngày du lịch trực tuyến 2019 với chủ đề “Xu hướng tất yếu của du lịch trực tuyến” tại Hà Nội vào 26/6 sẽ tập trung trao đổi các nội dung như: sự bùng nổ du lịch trực tuyến, nắm bắt hành vi du khách online, các dịch vụ hỗ trợ du lịch trực tuyến, nguồn nhân lực cho du lịch trực tuyến…
 
Theo chia sẻ của Ban tổ chức, Ngày du lịch trực tuyến 2019 sẽ có sự tham gia của trên 20 diễn giả đến từ các cơ quan quản lý, các hiệp hội, doanh nghiệp du lịch, công nghệ như Agoda, Haravan, Skyscanner, Vietravel, Hanoitourist, Vinalink, Tripi, Tik Tok… cùng các khách mời quan tâm đến du lịch.
 
truc-tuyen-3.jpg
Ngày du lịch trực tuyến còn là nơi kết nối giữa các đơn vị liên quan tới du lịch

 

Tại Ngày du lịch trực tuyến 2019, còn có khu vực triển lãm giới thiệu về các giải pháp hỗ trợ du lịch và ứng dụng du lịch trực tuyến một cách hiệu quả, mang đến cơ hội hợp tác, kết nối giữa các đơn vị liên quan tới du lịch như hàng không, khách du lịch, nhà hàng, khách sạn, khu du lịch, doanh nghiệp công nghệ, thanh toán, tiếp thị…
 
Ngày du lịch trực tuyến diễn ra từ 8h30 – 17h ngày 26/6 tại Trung tâm Hội nghị Công đoàn Việt Nam, số 1 Yết Kiêu, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, HN.
 
 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm