‘Ngày hội của các thiên thần’ dành cho hơn 300 trẻ tự kỉ

17/06/2019 - 10:51
Hàng loạt các hoạt động bổ ích gồm bơi lội, điền kinh, vượt chướng ngại vật, nhảy bao bố, kéo co, trình diễn thời trang… nhằm giúp trẻ tự kỷ gia tăng sự tự tin, tiến một bước quan trọng trong quá trình cải thiện hành vi, sớm hòa nhập cộng đồng.
h1a.jpg
Chương trình dành cho trẻ tự kỷ với chủ đề “Ngày hội của các thiên thần” diễn ra vào ngày 15/6/2019 tại Nhà thi đấu quận Tân Bình, TP.HCM

Theo Ban tổ chức, đây là lần thứ 2 chương trình được tổ chức tại TP.HCM nhằm tạo sân chơi hữu ích và đầy thiết thực đối với trẻ tự kỷ. Năm nay chương trình với chủ đề “Ngày hội của các thiên thần” đã thu hút hơn 300 trẻ tự kỷ đến từ các trường chuyên biệt phía Nam cùng nhiều chuyên gia, giáo viên, phụ huynh... BTC mong muốn chương trình sẽ góp phần tác động nhận thức, giúp cộng đồng có nhìn nhận đúng đắn về rối loạn phổ tự kỷ, qua đó cùng chung tay góp sức để hỗ trợ, tạo cơ hội để trẻ tự kỷ được sống bình đẳng, được phát triển năng lực.

h2b_ok.jpg
h3a.jpg
h5.jpg
h4a.jpg
Các bé rất hào hứng tham gia các trò chơi tại “Ngày hội của các thiên thần” 

Chị Oanh (phụ huynh của trẻ 8 tuổi bị tự kỷ) chia sẻ, hoạt động này rất ý nghĩa và thiết thực đối với các bé bị tự kỷ. Chị cho biết bé nhà chị rất hào hứng và tham gia hầu hết các trò chơi tại ngày hội. Theo chị, đây còn là một sân chơi đặc biệt, nơi mà giữa các phụ huynh đến để cùng chia sẻ, kết nối và trao đổi những kinh nghiệm chăm sóc con khi gặp phải chứng bệnh này.

Chương trình do Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá quý Phú Nhuận – PNJ và “Chương trình thể thao thân thiện lần 4” của Mạng lưới Tự kỷ Việt Nam phối hợp Sở Văn hóa thể thao du lịch TP.HCM tổ chức tại Nhà thi đấu quận Tân Bình.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm