‘Ngày hội đọc sách 2019’ dành cho hơn 300 trẻ có hoàn cảnh khó khăn

24/06/2019 - 21:55
Bên cạnh mang đến một sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các bé vào dịp hè; ngày hội còn là cơ hội để các bé tiếp cận với miền tri thức thú vị và khích lệ sở thích đọc sách của trẻ nhỏ.

“Ngày hội đọc sách 2019” còn có nhiều hoạt động bổ ích, hấp dẫn nhằm thúc đẩy văn hóa đọc sách cho trẻ em. Theo đó, chương trình đã chào đón hơn 300 em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn đến từ làng trẻ mồ côi, mái ấm tình thương, nhà mở tại Bình Dương và TP.HCM.

h0.jpg
“Ngày hội đọc sách 2019” diễn ra tại đường Sách Nguyễn Văn Bình - Quận 1 - TP.HCM

Đến với ngày hội, các em đã được tham gia các hoạt động vui chơi và đắm mình trong không gian truyện và sách theo 5 khu vực chính như: Khu vực: đọc sách, thiếu nhi, đọc truyện; Khu vực: vẽ tranh, vẽ bìa sách – truyện; Khu vực tô tượng; Khu vực bé kể truyện – sách… Ngoài ra, Ban tổ chức có các quầy bánh, nước và sữa phục vụ các em; đồng thời BTC còn bố trí phương tiện đưa đón các em, thầy cô từ các nhà tình thương, nhà mở tới Đường Sách TP.HCM.

“Ngày hội đọc sách 2019” do Công ty TNHH Đường Sách TP.HCM và McDonald’s Việt Nam phối hợp tổ chức nhằm truyền động lực giúp các em vươn lên, có cơ hội tiếp cận với nguồn tri thức to lớn của nhân loại – sách. Đặc biệt, thông qua chương trình, Ban tổ chức mong muốn sẽ thúc đẩy văn hóa đọc sách và truyền tải thông điệp bình đẳng trong tiếp cận tri thức đối với mọi tầng lớp, thành phần trong xã hội.

Nhân dịp này, McDonald’s Việt Nam đã giới thiệu đến những bạn đam mê đọc sách bộ sách “Happy Meal Readers”. Bộ sách được biên tập và sản xuất độc quyền bởi Cressida Cowell – tác giả nổi tiếng của bộ sách “Bí kíp luyện rồng” về chuyến phiêu lưu tìm hiểu về khủng long của gia đình nhà ngọn cây. Với 12 tập truyện được xuất bản trên chất liệu thân thiện với môi trường, thiết kế hấp dẫn, nội dung phong phú hứa hẹn sẽ đem đến cho các bạn nhỏ những trải nghiệm đọc mới mẻ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm