Ngày hội đổi sách ‘Đi và Đọc’

30/08/2016 - 10:27
Những chuyến đi và những cuốn sách là những phương tiện giúp chúng ta phát triển bản thân, làm giàu tri thức... Lần đầu tiên Ngày hội đổi sách được tổ chức nhằm khuyến khích văn hóa đọc của các bạn trẻ trên địa bàn Hà Nội.
Khi đến với sự kiện , mọi người sẽ được gặp gỡ, giao lưu, tìm được "ngôi nhà mới" cho những cuốn sách bạn đã đọc và đem về những "người bạn mới".

Trước đó, trong các ngày cuối tháng 8 đến 16/09 tại sảnh B Đại học Ngoại thương, 91 Chùa Láng và tại Campus Hà Nội (CNFp Hà Nội) 26 Lý Thường Kiệt sẽ diễn ra quá trình thu nhận sách với quy trình: Loại A dành cho sách có giá bìa từ 60.000đ trở lên, sách có chất lượng tốt (không bị mất bìa, không thiếu trang, không rách bìa, trang sách…). Loại B dành cho sách có giá bìa từ 30.000 – 60.000, sách có chất lượng khá (bìa có thể bị rách một chút, rách một số trang…). Loại C dành cho sách có giá bìa dưới 30.000. Mỗi phiếu đổi được một cuốn sách có giá trị tương tự (Phiếu loại A đổi được sách loại A). Nhận phiếu có dấu đỏ của BTC tại hai điểm đổi sách của chương trình và tại ngày hội chính. Phiếu đổi sách có thể dễ dàng chuyển đổi: 1 C
 
Ban Tổ chức sẽ không nhận sách photo, sách giáo trình, sách giáo khoa, truyện tranh, sách bị cấm lưu hành…

Ngày hội đổi sách sẽ chính thức diễn ra vào 08h đến 15h30 ngày 17/09 tại Hanoi Creative City, số 1 Lương Yên, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Chương trình sẽ có các trò chơi và các hoạt động bên lề hấp dẫn.

Vào cửa hoàn toàn MIỄN PHÍ.
 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm