Ngày hội truyền lửa cho phụ nữ khởi nghiệp ở Quảng Ngãi

30/08/2019 - 16:19
Ngày 29/8/2019, Hội LHPN tỉnh phối hợp với Sở Khoa học và Công nghệ Quảng Ngãi tổ chức Ngày Hội truyền lửa cho phụ nữ khởi nghiệp.

Trên 200 đại biểu đại diện cho các tổ hợp tác/hợp tác xã/tổ liên kết, doanh nghiệp siêu nhỏ và nhỏ do phụ nữ làm chủ; các hội viên, phụ nữ trẻ có ý tưởng khởi nghiệp và muốn khởi sự kinh doanh của 14 huyện/thành phố Hội trong toàn tỉnh đã tham gia Ngày hội.

kn-danh-cho-phu-nu.jpg
Tạp huấn về khởi nghiệp cho phụ nữ. Ảnh minh họa

 

Tại ngày hội, ông Phạm Duy Hiếu, Phó Chủ tịch Quỹ khởi nghiệp Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ Việt Nam (SVF), Quyền Tổng Giám đốc Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) và Bà Trần Hà Mỹ Lợi, giảng viên của Chương trình Bệ phóng Việt Nam Digital 4.0 (Chương trình này là một ý tưởng từ Google Global) đã chia sẻ về hành trình khởi nghiệp của chuyên gia và các startup; đồng thời, chia sẻ các kỹ năng mềm, kỹ năng kinh doanh, khởi nghiệp cơ bản….

Ngày hội truyền lửa nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức, kiến thức, khơi dậy tinh thần khởi nghiệp, tiềm năng, sức sáng tạo cho phụ nữ, hiện thực hóa các mô hình kinh doanh, khởi nghiệp đổi mới sáng tạo; thúc đẩy sản xuất kinh doanh hiệu quả, tạo thêm việc làm, tăng thu nhập cho phụ nữ và người lao động trên địa bàn tỉnh.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm