Ngày hội ‘Vui đọc sách văn học Kim Đồng’

28/07/2016 - 18:32
Chương trình văn học lớn nhất trong năm 2016 của NXB Kim Đồng với chủ đề 'Vui đọc sách văn học Kim Đồng' sẽ có rất nhiều hoạt động thú vị, hấp dẫn dành cho các em thiếu nhi yêu sách.
Sách văn học giúp nuôi dưỡng tâm hồn trẻ thơ 

Theo đại diện NXB Kim Đồng, Ngày hội Vui đọc sách văn học Kim Đồng  là chương trình lớn nhất trong năm của đơn vị này dành riêng cho việc giới thiệu những tác phẩm văn học, giúp độc giả tìm hiểu tương đối toàn diện mảng sách văn học thiếu nhi. Tại đây, độc giả sẽ được giới thiệu nhiều tủ sách gắn với tên tuổi của NXB Kim Đồng như Tủ sách Vàng, Thơ với tuổi thơ, Văn học Tuổi thần tiên, Văn học Teen, Văn học kinh điển thế giới...  

Bên cạnh đó, Ngày hội sẽ mang đến cho các bạn nhỏ một sân chơi đầy màu sắc với gameshow reading Du hành qua các nền văn học thế giới. Gameshow thú vị này sẽ mang đến cho độc giả các trò chơi tương tác khám phá những tác phẩm kinh điển, nổi tiếng của Việt Nam và thế giới đang đang được độc giả yêu mến hiện nay.

 Nhà thơ - dịch giả Nguyễn Phan Quế Mai sẽ giao lưu với độc giả 

Đặc biệt, các bạn nhỏ sẽ được tham gia giao lưu với các nhà văn viết cho thiếu nhi hiện nay, tìm hiểu “hậu trường” sáng tác của nhà văn Nguyễn Đình Tú và nhà thơ - dịch giả Nguyễn Phan Quế Mai. Nếu như nhà văn Nguyễn Đình Tú sẽ chia sẻ những chuyện xoay quanh các cuốn sách Ba nàng lính ngự lâm, Thế gian màu gì, Chú bé đeo ba lô màu đỏ thì nhà thơ Nguyễn Phan Quế Mai lại giúp độc giả khám phá những tác phẩm Mun ơi chạy đi, Hành trình tới bến Sông, Trăng châu Phi, Những ngôi sao trên bầu trời thành phố.

Ngày hội Vui đọc sách văn học Kim Đồng sẽ diễn ra tại Trung tâm Khoa học và Văn hóa Nga (501 Kim Mã, Hà Nội) từ 8h đến 18h thứ Bảy ngày 30/7. Chương trình có sự phối hợp của Trung tâm Khoa học và Văn hóa Nga, CLB Đọc sách Cùng con, Dự án “Sách ơi Mở ra” và CLB Ô Xinh.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm