Ngày mai: Xét xử đôi vợ chồng bạo hành con 10 tuổi chấn động Hà Nội

30/08/2018 - 11:20
Theo dự kiến, ngày 31/8, TAND quận Cầu Giấy (Hà Nội) sẽ đưa bị cáo Trần Hoài Nam cùng vợ là Phạm Thị Tú Trinh ra xét xử. Cả hai đã gây ra vụ bạo hành bé Trần Nguyên.K. (10 tuổi) chấn động dư luận hồi cuối năm 2017.

Theo nguồn tin của PV, TAND quận Cầu Giấy đã có quyết định đưa vụ án ra xét xử. Theo dự kiến, phiên tòa sẽ diễn ra vào ngày mai 31/8. Hai bị cáo trong vụ án này là Trần Hoài Nam (SN 1983, trú tại Ba Đình, Hà Nội) và Phạm Thị Tú Trinh (SN 1984, trú tại Nghĩa Đô, Cầu Giấy). Cả hai bị truy tố về tội “Ngược đãi hoặc hành hạ ông bà, cha mẹ, vợ chồng, con, cháu, người có công nuôi dưỡng mình” được quy định tại Điều 151 BLHS năm 1999. Riêng bị cáo Trần Hoài Nam còn bị khởi tố thêm về tội “Cố ý gây thương tích” theo Điều 104 BLHS năm 1999. 

nam.jpg
Trần Hoài Nam tại cơ quan điều tra
Nạn nhân trong vụ án này chính là cháu Trần Nguyên K. (con ruột của Hoài Nam).
 
Theo hồ sơ vụ án, năm 2007, Trần Hoài Nam kết hôn với chị Nguyễn Thúy Ngân (SN 1983, trú Hàng Mã, Hoàn Kiếm, Hà Nội) và có 2 con chung là cháu Trần Nguyên K. (SN 2008) và cháu Trần Khánh Đ. Tháng 8/2014, Nam và chị Ngân ly hôn, Nam được nuôi cháu K.
 
Đến tháng 4/2016, Nam kết hôn với Trinh. Sau đó cả hai mang theo cháu K. về thuê trọ ở khu vực phường Nghĩa Đô – Cầu Giấy cho đến ngày xảy ra sự việc.
 
Trong thời gian này, Nam và Trinh thường xuyên đánh đập, ngược đãi cháu K. Kết luận điều tra nêu rõ, cháu K. đang ở độ tuổi cần được đến trường học tập, vui chơi với bạn bè cùng trang lứa nhưng Nam và Trinh đã bàn bạc, thống nhất để cháu K. ở nhà, không cho đi học trong thời gian dài, làm cản sự sự phát triển bình thường về nhận thức và tâm lý của cháu. Hai vợ chồng cũng không cho cháu K. gặp mẹ đẻ và ông bà nội trong thời gian dài.
 
tran-hoai-nam.jpg
Trần Hoài Nam thực nghiệm hiện trường việc đánh đập, hành hạ cháu Trần Nguyên K.

 

Kết luận của cơ quan điều tra cũng nêu rõ, Trần Hoài Nam còn nhiều lần dùng muôi múc canh bằng inox đánh vào đầu con, dùng mắc áo nhôm cuộn thành roi đánh vào người cháu. Nam còn dùng tay, chân đá, đạp vào người cháu K. khiến cháu bị rách da, chảy máu. Trung bình, mỗi tuần, Nam giáng từ 1 đến 2 trận đòn đau đớn xuống người con trai mình.
 
Đặc biệt, khoảng tháng 11/2017, Nam phát hiện con tiểu bậy ở cửa phòng đã đạp vào người khiến cháu bé đau đớn, khóc lóc.
 
Ngày 5/12/2017, Nam và Trinh tiếp tục hạnh hạ, dọa nạt cháu K., khiến cháu sợ hãi, trốn về nhà ông bà nội ở phố Hoàng Hoa Thám. Sau khi nghe cháu bé kể lại sự việc, ông nội cháu K. đưa cháu bé đến cơ quan công an trình báo.
 
Kết quả giám định cho thấy, Nam gây thương tích cho cháu K. 22%, còn mẹ kế Tú Trinh gây tổn thương 3%.
 
Báo PNVN sẽ cập nhật phiên tòa này.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm