Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday 2018: Khuyến mại tới 100%

01/12/2018 - 10:58
Ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday 2018 có sự tham gia của hơn 3.000 doanh nghiệp với hơn 5.000 sản phẩm giảm giá tới 100%. Cam kết không cho hàng giả, hàng kém chất lượng trà trộn của ban tổ chức hứa hẹn mang đến cho người tiêu dùng nhiều cơ hội mua sắm thú vị trong tuần đầu tiên của tháng 12 này.
Tối 30/11, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) phối hợp với UBND TP Hà Nội đã tổ chức khai mạc Tuần lễ trải nghiệm công nghệ số và thương mại điện tử. Đây là sự kiện mở đầu cho Chương trình Ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday 2018 lớn nhất trong năm của Việt Nam, sẽ diễn ra trong 24 giờ ngày thứ 6 (7/12/2018) với chủ đề “Giảm giá siêu chất & Chất lượng chính hãng”.
 
online-friday-9.jpg
Lễ khai mạc Tuần lễ trải nghiệm công nghệ số và thương mại điện tử vào tối 30/11 tại Hà Nội là sự kiện mở đầu cho Chương trình Ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday 2018 

 

Ngày hội mua sắm trực tuyến 2018 bắt đầu diễn ra tại: https://onlinefriday.vn/, trong đó ngày thứ 6 (7/12) là khuyến mại lớn nhất và thu hút đông đảo sự quan tâm của người tiêu dùng.
 
Bên cạnh ngày Online Friday 2018, Tuần trải nghiệm công nghệ số và thương mại điện tử được tổ chức xung quanh tuyến phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội) vào các ngày trong tuần, kéo dài đến 7/12/2018 mang đến cho người tiêu dùng có cơ hội trải nghiệm mua sắm 4.0 thông qua các ứng dụng, tiện ích của thương mại điện tử.
 
Mức khuyến mại lên tới 100%
 
Ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday 2018 có chủ đề “Giảm giá siêu chất và Chất lượng chính hãng”, thu hút sự tham gia của hơn 3.000 doanh nghiệp với hơn 5.000 sản phẩm giảm giá.
 
Điểm khác biệt của Ngày mua sắm trực tuyến năm nay là chương trình khuyến mãi trực tuyến tập trung đầu tiên trong năm 2018 do Chính phủ tổ chức, triển khai theo Nghị định 81/2018/NĐ-CP ngày 22/5/2018 quy định chi tiết về luật thương mại về hoạt động xúc tiến thương mại. Theo đó, các chương trình khuyến mại có thể áp dụng hạn mức tối đa về giá trị của hàng hóa, dịch vụ, mức khuyến mại có thể lên tới 100%.
 
online-friday-1.jpg
Online Friday 2018 có sự tham gia của hơn 3.000 doanh nghiệp với hơn 5.000 sản phẩm giảm giá

 

Đồng hành cùng Ngày mua sắm trực tuyến 2018, các công ty chuyển phát nhanh như VnPost, ViettelPost, Ninjavan, Lalamove, Snailship,… sẽ hỗ trợ chi phí chuyển phát và 20 ngân hàng đồng hành cùng Ban tổ chức sẽ hỗ trợ hoạt động thanh toán cho người tiêu dùng sử dụng thẻ thanh toán trong hoạt động mua sắm suốt thời gian diễn ra sự kiện.
 
Gia tăng biện pháp bảo vệ quyền lợi cho người tiêu dùng
 
Theo ban tổ chức Online Friday 2018, các sản phẩm bán tại hơn 3.000 website và doanh nghiệp thương mại điện tử tham gia Ngày hội mua sắm trực tuyến 208 đều là các sản phẩm chính hãng và rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ. Với chương trình ưu đãi của các doanh nghiệp, người tiêu dùng có thể mua được hàng tốt, giá rẻ nhưng không phải hàng giả, hàng kém chất lượng trà trộn trong Online Friday 2018.
 
online-friday-2.jpg
Nhiều biện pháp được ban tổ chức áp dụng để kiểm tra chất lượng và nguồn gốc hàng hóa, giúp người tiêu dùng yên tâm khi mua sắm

 

Ông Đặng Hoàng Hải, Cục trưởng Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương), cho biết: Ban tổ chức yêu cầu doanh nghiệp tham gia phải có cam kết và khi đưa sản phẩm lên hệ thống phải có văn bản, cung cấp thông tin chứng nhận về xuất xứ của hàng hóa. Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng phối hợp với các hệ thống so sánh giá để đảm bảo các sản phẩm trước khi đưa lên hệ thống được kiểm tra giá so với giá thị trường. Sau khi mua hàng, khách hàng cũng có thể gửi phản hồi về hàng hóa đó với Ban tổ chức. Trong trường hợp xác minh thật sự có vấn đề, toàn bộ hàng hóa của doanh nghiệp đó sẽ bị gỡ xuống khỏi chương trình.
 
6 bước để mua hàng Online Friday
 
online.jpg
Giao diện website của Ngày hội mua sắm trực tuyến Online Friday 2018

 

- Bước 1: Truy cập vào website http://store.onlinefriday.vn/
- Bước 2: Nhấn vào nút Đăng ký trên giao diện website ở góc trên cùng bên tay phải.
- Bước 3: Điền đầy đủ thông tin Họ tên, địa chỉ Email, số điện thoại, Mật khẩu vào các ô tương ứng.
- Bước 4: Chọn Đăng ký và tiến hành Đăng nhập vào hệ thống.
- Bước 5: Sau khi đăng nhập Online Friday thành công, bạn chọn danh mục sản phẩm muốn mua và chọn sản phẩm muốn mua trong danh mục đó. Chọn sản phẩm nào thì bạn nhấn chuột vào sản phẩm đó.
- Bước 6: Khi chuyển đến website mua hàng tại nhà phân phối, bạn chọn Đặt mua hoặc Đặt mua giá tốt hoặc Mua ngay... (tùy theo giao diện của từng website). Sau đó, nhập thông tin mua hàng. Nhấn Đặt ngay và lựa chọn phương thức thanh toán phù hợp.
 

Ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday do Bộ Công Thương chủ trì là sự kiện mua sắm trực tuyến thường niên thu hút sự chú ý của người tiêu dùng.

Năm 2014 - năm đầu tiên phát động Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday, tổng doanh số bán ra trong ngày mua sắm chỉ đạt trên 160 tỷ đồng.

Đến năm 2017, doanh số năm 2017 đã đạt mức 1.223 tỷ đồng.

Năm 2018, Ban tổ chức đặt mục tiêu doanh thu hơn 1.500 tỷ đồng, 2 triệu đơn hàng thành công với 5 triệu lượt truy cập cùng 50 triệu lượt tương tác, tìm kiếm thông tin và trải nghiệm mua sắm. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm