'Ngày thầy trò' lên sóng Live streaming trong suốt ngày 20/11

20/11/2016 - 08:44
Sau nửa năm chuẩn bị, chương trình đặc biệt nhất trong năm 2016 của Truyền hình MobiTV 'Ngày thầy trò' vừa chính thức được lên sóng nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

“Ngày thầy trò” ghi nhận kỷ lục là chương trình truyền hình có thời gian phát sóng dài nhất từ trước đến nay về một chủ đề xoay quanh câu chuyện giáo dục và các vấn đề liên quan. Chương trình bắt đầu từ lúc 7h00 đến 23h00 và được phát sóng trực tiếp trên các kênh: ANTG, Vietteen, Miền Tây, An Viên, VTC2, Truyền hình Nhân Dân, cùng 21 đài truyền hình địa phương: Cao Bằng, Hà Giang, Hoà Bình, Vĩnh Phúc, Bà Rịa-Vũng Tàu, Bắc Giang, Bình Thuận, Cao Bằng, Đà Nẵng, Đăk Nông, Điện Biên, Hà Nam, Hà Tĩnh, Khánh Hòa, Lâm Đồng, Nghệ An, Phú Thọ, Phú Yên, Quảng Nam, Thái Nguyên, TPHCM (HTV1) thực sự như ngày hội của những người làm truyền hình trên cả nước.

hieu-3.JPG
NSND Trần Hiếu và học trò - NSƯT Quốc Hưng - giao lưu với MC Nguyên Khang (Ảnh: Hải Dương)

Trong suốt thời gian phát sóng chương trình, khán giả sẽ được thấy những hoạt động chào mừng Ngày nhà giáo Việt Nam, những câu chuyện cảm động về tình thầy trò trên khắp mọi miền đất nước từ cột cờ Lũng Cú (Hà Giang) tới mũi Cà Mau. 

unnamed.jpg
Phóng sự cô giáo Đào ở Hua Bum - điểm trực tiếp trong chương trình 'Ngày thầy trò'

Đặc biệt, trong chương trình, Chủ tịch nước Trần Đại Quang sẽ gửi những lời chúc mừng tốt đẹp, những tình cảm nồng ấm tới các thầy giáo, cô giáo ở vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn nhân ngày 20/11. Để đón nhận tình cảm đó, chương trình “Ngày thầy trò” sẽ phát trực tiếp những lời phát biểu, cảm xúc của các thầy cô giáo trước tình cảm, lời nhắn gửi của Chủ tịch nước.

Chương trình “Ngày thầy trò” do Truyền hình MobiTV-AVG và Đài truyền hình VTC-VOV phối hợp tổ chức dưới sự chỉ đạo của Ban Tuyên giáo Trung ương và sự phối hợp của Bộ Giáo dục & Đào tạo. 

Một số hình ảnh về công tác chuẩn bị trước giờ lên sóng:

unnamed-3.jpg
Ca nương Phạm Thị Huệ cùng học trò ở giáo phường Thăng Long 
unnamed-2.jpg
Ghi hình thầy trò tại Nhà hát chèo với nghệ sĩ chèo Thanh Ngoan 
unnamed-6.jpg
 Ghi hình phóng sự 'Những đứa trẻ ở Huổi Van', xã Nậm Hàng, huyện Nậm Nhùn, tỉnh Lai Châu
15134446_587691588083052_488702887_n.jpg
 Trước giờ 'lên sóng'

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm