Ngày thứ 6 đen vẫn chưa 'nóng' ở Hà Nội

25/11/2016 - 12:58
Dù các trung tâm thương mại ở Hà Nội như Lotte, Tràng Tiền Plaza, Big C và các con phố thời trang, điện máy nổi tiếng như Thái Hà, Chùa Bộc, Nguyễn Chí Thanh… ngập tràn nhiều chương trình khuyến mãi, song trong sáng nay người dân vẫn khá 'thờ ơ'.
Dù các chương trình được quảng bá rầm rộ từ nhiều ngày trước đó nhưng Black Friday diễn ra khá êm ả. Tại các trung tâm thương mại, lượng khách hàng tham dự chưa đông, vì thứ 6 vẫn là ngày làm việc, hầu hết các nhãn hàng đều áp dụng chương trình giảm giá Black Friday đến hết ngày 27/11, nên tâm lý khách hàng không bị nhiều áp lực về thời gian khi mua đồ sale off.

Theo ghi nhận của PV Báo PNVN vào sáng và trưa nay, các cửa hàng thời trang tại trung tâm thương mại như: Zen, Owen, Gen Viet... khá vắng vẻ.
gen-viet.jpg
owen.jpg
zen.jpg
Chị Linh Huệ, nhân viên thời trang Zen, TTTM Big C, 222 Trần Duy Hưng, lý giải về sự vắng vẻ của ngày giảm giá Black Friday tại trung tâm thương mại.


Các cửa hàng thời trang trên phố cũng gặp tình cảnh tương tự. Do thời tiết lạnh, nên lượng khách mua sắm còn lác đác. Các nhãn hàng đều kỳ vọng, chiều tối ngày hôm nay (25/11), sau 1 tuần làm việc, người dân Thủ đô sẽ mua sắm hào hứng hơn.
winny.jpg
 Cửa hàng Winny Chùa Bộc đón khách rải rác trong sáng nay 25/11
o-jeans.jpg
Cửa hàng O.Jeans trên phố Kim Mã bắt đầu nhiều có khách mua hàng từ 10h sáng 
paco.jpg
Showroom Paco trên đường Trần Duy Hưng áp dụng chương trình giảm giá đến ngày 30/11 nên khá vắng vẻ trong buổi sáng ngày thứ 6 đen. 
elise.jpg
 Thời trang Elise với mức giảm giá tới 25%. 
Clip Chị Huệ Nguyễn, ngõ 95 Chùa Bộc, nhìn nhận về tình trạng người dân Hà Nội chưa hào hứng mua sắm trong ngày Thứ sáu đen:


Bên cạnh đó, một số thời trang uy tín lại thu hút lượng khách đông đảo ngay từ khá sớm.
giay-juno-1.jpg
Từ 8h30 sáng, thương hiệu giày Juno (đường Nguyễn Chí Thanh) đã thu hút đông đảo chị em đến mua sắm với mức giá chỉ từ 100.000/đôi.  
bf_canifa-3.jpg
Không đợi đến ngày Black Friday, ngay từ mấy hôm trước, thời trang Canifa đã đón nhận rất đông khách với mức giá giảm tới 50%.  
Ngày thứ 6 đen - Black Friday mới chỉ bắt đầu được hơn 1/3 quãng đường, các tín đồ mua sắm vẫn còn nhiều thời gian để lựa chọn món đồ ưng ý với giá hời từ shop trên phố đến trung tâm thương mại.

Để ngày mua sắm được như ý, bạn hãy nhớ các 'bí kíp' của PNVN:
1. Đi taxi tránh kẹt xe tắc đường
2. Lên website xem sẵn các mẫu mình thích, ghi lại mã sản phẩm
3. Không nên mang theo trẻ em
4. Chọn đeo túi chéo cỡ nhỏ - thoải mái giữ tư trang bên mình mà không cần gửi đồ
5. Mặc đồ đơn giản để có thể thử hàng chục món đồ trong chớp mắt
6. Đi cùng “chiến hữu”: chia nhau xếp hàng luân phiên hay giữ đồ khi thay đồ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm