Nghệ An: 3 học sinh đuối nước thương tâm sau khi đi cắt cỏ

29/07/2018 - 22:02
Sau khi đi cắt cỏ về, nhóm trẻ rủ nhau xuống khe nước sau nhà để tắm thì bị đuối nước, khi mọi người phát hiện và giải cứu thì 3 cháu nhỏ đã tử vong.

Tối ngày 29/7, trao đổi với PV, một lãnh đạo UBND xã Đại Sơn, huyện Đô Lương (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến 3 học sinh tử vong.

Danh tính các nạn nhân được xác định gồm: cháu Nguyễn Thị Thùy Tr. (SN 2005) và hai chị em ruột là Nguyễn Thị L. (SN 2005), Nguyễn Văn Đ. (SN 2008), cả 3 học sinh cùng trú tại xóm 11, xã Đại Sơn, huyện Đô Lương.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 9 giờ sáng cùng ngày, một nhóm trẻ ở xã Đại Sơn rủ nhau đi cắt cỏ giúp gia đình.

duoi-nuoc_ddaj.jpg
Ảnh minh họa

Do trời oi bức bức nên các em đã rủ nhau ra khe nước sau nhà để tắm, lúc này cháu Tr., cháu L. và cháu Đ. bị đuối nước. Người dân khi nghe tiếng kêu cứu đã chạy đến ứng cứu thì phát hiện cả 3 cháu đều đã bị tử vong.

Được biết, ngay sau khi sự việc xảy ra phía UBND, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đô Lương (Nghệ An) và lãnh đạo UBND xã Đại Sơn đã đến thăm hỏi, động viên thân nhân gia đình có học sinh bị nạn.

Chiều cùng ngày, chính quyền địa phương cũng đã phối hợp với gia đình tổ chức lễ mai táng cho các nạn nhân theo phong tục địa phương.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm