Nghệ An: Cảnh cáo Trưởng phòng Tổ chức ném ghế về phía nữ đồng nghiệp

29/10/2018 - 14:34
Xích mích chuyện dọn lá cây trong khuôn viên bệnh viện, Trưởng phòng Tổ chức hành chính Trung tâm Y tế huyện Hưng Nguyên (Nghệ An) đã to tiếng, ném ghế về phía nữ đồng nghiệp.
Ông Nguyễn Đình Thanh - Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Hưng Nguyên (tỉnh Nghệ An), cho biết hội đồng kỷ luật của đơn vị này vừa có quyết định kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo đối với ông Nguyễn Xuân Thảo - Trưởng phòng Tổ chức hành chính của Trung tâm, vì có hành vi gây gổ, vung ghế với nữ đồng nghiệp.
 
Do bà Hồ Thị Dung - Trưởng phòng Điều dưỡng, Trung tâm Y tế huyện Hưng Nguyên, đang nằm viện điều trị nên hội đồng chưa có quyết định kỷ luật.
 
Ông Dương Đình Chỉnh - quyền Giám đốc Sở Y tế Nghệ An, cho biết, sau khi nhận báo cáo từ hội đồng kỷ luật của Trung tâm, Sở sẽ xem xét trách nhiệm của Ban giám đốc Trung tâm Y tế huyện Hưng Nguyên vì để xảy ra mâu thuẫn giữa hai trưởng phòng.
 
Trước đó, vào khoảng 16h ngày 18/10, tại phòng làm việc của bà Hồ Thị Dung có tiếng cãi vã lớn giữa bà Dung và ông Thảo. Mâu thuẫn giữa bà Dung và ông Thảo đã được một người ghi lại bằng video clip.
 
nghe-copy.jpg
Hành động ném ghế về phía nữ đồng nghiệp của ông Thảo. Ảnh cắt từ clip
 
 
Video clip cho thấy, trong lúc cãi vã to tiếng với nhau, ông Thảo cầm một chiếc ghế vung lên ném về phía nữ đồng nghiệp. Sau khi sự việc xảy ra, phía Trung tâm Y tế huyện đã yêu cầu hai người viết bản tường trình.
 
Theo bản tường trình của ông Nguyễn Xuân Thảo, nguyên nhân xảy ra sự việc là do xích mích trong việc dọn dẹp lá cây tại khu vực để rác thải sinh hoạt trên đường vào cổng phụ của Trung tâm. 
 
Khi xuống dọn dẹp lá cây, ông Thảo đi qua phòng làm việc của bà Dung. Tại đây, hai người xảy ra xích mích, to tiếng. Vì quá nóng giận nên ông Thảo có xô đẩy bàn ghế trong phòng. Sau khi sự việc xảy ra, bà Dung đã xin nghỉ phép vì tâm lí hoảng loạn và điều trị bệnh viêm xoang.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm