Nghệ An: Đi tán gái làng, xảy ra án mạng

07/12/2018 - 21:59
Đến nhà bạn gái chơi, anh T. xảy ra mâu thuẫn với một nhóm thanh niên khác. Trong lúc lộn xộn, anh T. đã bị một người khác dùng dao đâm tử vong.
khu-vc-nh-ch-t-ni-xy-ra-v-vic.jpg
Khu vực nhà chị T nơi xảy ra vụ việc.
Ngày 7/12, thông tin từ công an xã Quỳnh Thuận, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An xác nhận trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ án mạng khiến một người tử vong. Nạn nhân là anh N.V.T. (trú tại địa bàn xã Quỳnh Hồng, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An).
Thông tin ban đầu cho biết, vào khoảng 22h30 ngày 6/12, anh N.V.T (SN 1971, trú ở xã Quỳnh Hồng, huyện Quỳnh Lưu) đi xuống nhà chị T.T.T (SN 1987, trú tại xã Quỳnh Thuận, huyện Quỳnh Lưu) để chơi.
Khi anh T. đang ngồi trong nhà thì có một số thanh niên đi vào nhà chị T. Tại đây, giữa 2 bên xảy ra mâu thuẫn dẫn tới ẩu đả. Trong lúc lộn xộn, anh T. bị một thanh niên dùng dao đâm vào người khiến nạn nhân gục ngay tại chỗ. 
Phát hiện sự việc, người dân đã nhanh chóng đưa nạn nhân đi bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên anh T. đã tử vong.
Nhận được thông tin, Ban công an xã Quỳnh Thuận lập tức có mặt bảo vệ hiện trường, đồng thời báo sự việc lên Công an huyện Quỳnh Lưu.
Ngay trong đêm, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Nghệ An đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ vụ việc. Công an huyện Quỳnh Lưu ngay sau đó cũng đã phối hợp cùng cơ quan chức năng triệu tập các đối tượng liên quan lên trụ sở để phối hợp làm việc.
Hiện, vụ án mạng đang được Công an tỉnh Nghệ An điều tra, làm rõ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm