Nghệ An: Nữ sinh sư phạm tốt nghiệp loại giỏi tự tử trong phòng trọ

13/11/2017 - 17:44
Khi đến phòng trọ của H. thấy cửa chốt trái nhưng gọi mãi chẳng thấy bạn ra mở cửa. Nghi có chuyện chẳng lành nên bạn của chị H. đã tri hô mọi người cùng phá cửa vào thì thấy nạn nhân đã tử vong trong tư thế treo cổ. 

Ngày 13/11, một lãnh đạo phường Trường Thi, TP Vinh (Nghệ Anh) cho biết, trên địa bàn vừa phát hiện một cô gái tử vong trong tư thế treo cổ. Hiện thi thể của nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình đưa về quê an táng theo phong tục địa phương.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 23 giờ ngày 12/11, một người bạn đã đến phòng trọ của chị N.T.H. (SN 1995) quê ở huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) hiện đang thuê nhà trọ tại đường Nguyễn Kiệm, thuộc phường Trường Thi, TP Vinh.

Tại đây, sau khi gõ cửa nhưng không thấy chị H. ra mở, nghi ngờ có chuyện không lành nên người này đã hô hoán mọi người cùng phá cửa kiểm tra.

Dãy phòng trọ nơi phát hiện chị H. tử vong.

Lúc này, người dân hoảng hốt phát hiện chị H. đã tử vong trong tư thế treo cổ nên đã báo cáo với chính quyền địa phương và cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Công an TP Vinh đã có mặt phong tỏa hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Được biết, H. là sinh viên ngành sư phạm Văn của một trường đại học trên địa bàn thành phố Vinh, mới ra trường với tấm bằng loại giỏi và đang chờ xin việc.

Trong thời gian này, H. đi làm thêm tại một cửa hàng bán quần áo. Thời gian gần đây H. luôn tỏ ra buồn rầu, tâm lý không ổn định do chuyện tình cảm.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm