Nghệ An: Rủ nhau ra sông Lam tắm, 1 học sinh đuối nước

21/11/2018 - 11:00
Cùng bạn bè ra sông Lam tắm, 1 học sinh trường THCS Thanh Long, huyện Thanh Chương (Nghệ An) bị đuối nước, tử vong. Sau 1 ngày tìm kiếm, hiện vẫn chưa tìm thấy thi thể của học sinh này.
Trưa ngày 21/11, thông tin từ thầy Nguyễn Trung Hiếu, Hiệu trưởng trường THCS Thanh Long, cho biết, 1 học sinh đang theo học tại trường vừa bị đuối nước trên sông Lam ngày hôm qua (20/11). Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, thi thể em học sinh này vẫn chưa được tìm thấy.
 
lam.jpg
Lực lượng cứu nạn cùng người dân đang ra sức tìm kiếm nhưng vẫn chưa tìm thấy thi thể của em Hưng.

 

 
Theo đó, vào khoảng 16h chiều ngày 20/11 một nhóm học sinh lớp 9A, Trường THCS Thanh Long, rủ nhau ra tắm tại sông Lam (thuộc địa bàn xã Thanh Long). Trong lúc đang tắm, 2 em là Phan Văn Bình và Trần Việt Hưng bất ngờ bị đuối nước.
 
Nghe tiếng kêu cứu của Bình và Hưng, các bạn còn lại đã cố gắng bơi ra cứu nhưng chỉ cứu được Bình, còn Hưng do dòng nước chảy mạnh nên không tìm thấy.
 
Sau đó, các bạn đã hô hoán người dân và gia đình ra sông Lam tìm kiếm Hưng, đồng thời báo với nhà trường và chính quyền địa phương.
 
“Chúng tôi và gia đình cùng lực lượng cứu nạn đang ở hiện trường để tìm kiếm thi thể cháu Hưng. Từ ngày hôm qua đến giờ, mặc dù Ban lãnh đạo địa phương đã cử lực lượng phối hợp cùng người dân dùng lưới quét, câu vương tìm kiếm nhưng đến đến thời điểm hiện tại vẫn chưa tìm thấy cháu”, ông Trần Trí Tuệ, Chủ tịch UBND xã Thanh Long, cho biết.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm