Nghệ An: Tìm kiếm bé 6 tuổi ở vùng biên nghi bị mất tích

18/09/2019 - 08:19
Thông tin từ UBND xã Lạng Khê, huyện Con Cuông (Nghệ An) cho biết, hiện địa phương đang phối hợp với gia đình ra sức tìm kiếm bé trai 6 tuổi ở bản Boong mất tích chiều 16/9.
Danh tính cháu bé được xác định là Hà Văn Vương (SN 2013), con trai anh Hà Văn Phận, chị Lô Thị Quý, trú tại bản Boong, xã Lạng Khê. Cháu Vương đang là học sinh lớp 1, Trường Tiểu học Lạng Khê.
 
chu-h-vn-vng.jpg
Chân dung cháu Hà Văn Vương
Theo thông tin ban đầu, vào trưa ngày 16/9, cháu Vương ở lại trường ăn cơm với các cô giáo do gia đình có việc bận không đến đón cháu về được. Đầu giờ chiều, gia đình đến trường và đón cháu về nhà. Đến khoảng 15h30p cùng ngày, trong lúc cháu Vương ở nhà chơi thì bà nội ra đồng thả trâu. Đến khoản 16h bà nội cháu trở về gọi cháu nhưng không thấy cháu ở đâu nên hốt hoảng tìm kiếm. Ngay sau đó, gia đình trình báo lên chính quyền địa phương.
Bà Lô Thị Thủy - Bí thư Đảng ủy xã Lạng Khê, cho biết: Sau khi nhận được thông tin trình báo của gia đình, đại diện chính quyền đã đến thăm hỏi, động viên gia đình, đồng thời chỉ đạo lực lượng tìm kiếm và phát thông báo rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng nhưng đến thời điểm hiện tại vẫn chưa tìm thấy cháu Vương.
Được biết, do điều kiện khó khăn nên bố mẹ cháu là anh Hà Văn Phận và chị Lô Thị Quý phải đi làm ăn xa, gửi cháu Vương cho bà nội chăm sóc. Từ nhỏ, cháu Vương đã bị thiểu năng, nói ngọng, phát triển không bình thường.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm